Quảng cáo

Hà Nội FC chia tay 'ngoại binh xuất sắc nhất V-League' chỉ sau 1 mùa

Thứ sáu, 22/10/2021 11:15 AM (GMT+7)
A A+

Hà Nội FC được cho là đã đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng với tiền đạo ngoại binh hàng đầu của V-League chỉ sau 1 mùa giải gắn bó.

HIGHLIGHTS OMAN 3-1 VIỆT NAM (Nguồn: FPT Play)

Hà Nội FC tiếp tục đẩy mạnh quá trình thanh lọc lực lượng trước thềm mùa giải mới. Sau khi chia tay với nhiều lão tướng Tấn Tài và cựu binh Quốc Long, đội bóng Thủ đô sẽ chấm dứt hợp đồng với ngoại binh đắt giá chỉ sau 1 mùa giải gắn bó.

Theo đó, Hà Nội FC được cho là đã đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng với tiền đạo ngoại binh Geovane, người chỉ mới cập bến sân Hàng Đẫy đầu mùa giải 2021. Đến với đội bóng Thủ đô với tư cách là "ngoại binh xuất sắc nhất V-League 2020", dẫu vậy đóng góp của chân sút người Brazil chưa đáp ứng được kỳ vọng của CLB.

Trực tiếp CLB Hà Nội 1-0 Bình Dương: Geovane lập công! Ảnh 2
Hà Nội FC chia tay Geovane sau 1 mùa giải gắn bó

Sau khi rời Hà Nội FC, bến đỗ tiếp theo của Geovane cũng đã được hé lộ. Theo đó, tiền đạo sinh năm 1994 nhiều khả năng sẽ tái hợp với Sài Gòn FC - đội bóng đã gây dựng tên tuổi cho cầu thủ này tại Việt Nam. Đội bóng Sài thành đã nhanh chóng tiếp cận Geovane khi thông tin chia tay Hà Nội được hé lộ.

Sau hơn 2 tuần đàm phán, Sài Gòn FC như đạt thỏa thuận sơ bộ cùng tiền đạo xứ Samba. Nếu tiến độ diễn ra thuận lợi, Geovane sẽ trở lại mái nhà cũ với bản hợp đồng kỷ lục lên đến 3 năm. Đội bóng đồng chủ sân Thống Nhất sẵn sàng trả cho anh khoảng 15.000 USD/tháng và mức phí lót tay rơi vào khoảng 12.000 USD/năm.

Ở chiều ngược lại, Hà Nội FC được cho là đã chốt xong 3 ngoại binh "khủng" để bổ sung lực lượng cho V-League 2022. Một trong số đó có thể sẽ là 1 tiền đạo từng khoác áo CLB Ajax Amsterdam, cao 1m90 và từng có thời gian thi đấu tại Hàn Quốc.

Chuyển nhượng V.League 2022: TP.HCM thay tướng, Hà Nội FC chơi lớn 

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội FC Geovane V-League V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo