Quảng cáo

Thầy trò HLV Park Hang Seo dùng 'bảo bối' ở buổi tập đầu tiên

Thứ sáu, 22/10/2021 10:00 AM (GMT+7)
A A+

U23 Việt Nam đã bước vào buổi tập đầu tiên trong thời tiết giá lạnh tại Kyrgyzstan, hướng đến Vòng loại U23 châu Á 2022.

VIDEO: U23 Việt Nam được đón tiếp nồng hậu tại Kyrgyzstan (Nguồn: VFF)

Sau khi đặt chân đến Kyrgyzstan, U23 Việt Nam nhanh chóng ổn định tại nơi đóng quân và bước vào buổi tập đầu tiên hướng đến Vòng loại U23 châu Á 2022 vào chiều ngày 21/10. Trước thời tiết giá lạnh tại nước chủ nhà Trung Á, thầy trò HLV Park Hang Seo cần tới phương pháp đặc biệt để thích nghi.

Được biết, trời trở lạnh rất nhanh khi về tối và lất phất mưa nên cũng dễ gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Chính vì vậy, bên cạnh chế độ dinh dưỡng đảm bảo đủ năng lượng cho các cầu thủ, đội ngũ bác sỹ đội tuyển U23 Việt Nam phải chuẩn bị sẵn trà gừng để các cầu thủ làm ấm cơ thể sau buổi tập.

VFF_8333
Các cầu thủ U23 Việt Nam uống trà gừng để giữ nhiệt giữa thời tiết lạnh (Ảnh: VFF)

Ở buổi tập đầu tiên, do mới trải qua chặng di chuyển từ UAE và chịu sự thay đổi khá đột ngột về thời tiết, nên HLV Park Hang Seo chỉ triển khai các bài tập với khối lượng vận động vừa phải, chủ yếu giúp các cầu thủ U.23 Việt Nam lấy lại sự hứng khởi để sớm bắt nhịp với chuyển động mới.

Sau hai trận giao hữu (hoà U23 Tajikistan 1-1 và thắng U23 Kyrgyzstan), HLV Park Hang Seo mới chỉ họp sơ bộ để cầu thủ rút kinh nghiệm. Sang Kyrgyzstan, bên cạnh các buổi tập, đội sẽ họp kỹ và phân tích sâu hơn về chuyên môn cũng như có nhận định về đối thủ. Trợ lý Kim Tae-min có nhiệm vụ thu thập băng hình liên quan đến hai đội U23 Đài Loan, U23 Myanmar.

VFF_8178
HLV Park Hang Seo triển khai khối lượng bài tập vừa phải (Ảnh: VFF)

Hai đối thủ của U23 Việt Nam tại bảng I cũng chuẩn bị tích cực. U23 Đài Loan (Trung Quốc) đã có mặt tại Bishkek và được bố trí ở cùng khách sạn với thầy trò HLV Park. Trong khi đó, U23 Myanmar đã có mặt tại UAE để tập huấn, sau đó tới ngày 25/10 mới di chuyển sang Kyrgyzstan.

U23 Việt Nam đối diện khó khăn lớn trước thềm Vòng loại U23 châu Á 2022 khi có những hạn chế về cơ sở vật chất dành cho bóng đá, nên chất lượng các địa điểm tập luyện tại Bishkek không thực sự được như mong muốn. LĐBĐ Việt Nam (VFF) đang nỗ lực làm việc để tìm kiếm sân tập cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

AFC bất ngờ có 'hành động đặc biệt' với ĐT Việt Nam tại VL World Cup

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo U23 Việt Nam Vòng loại U23 châu Á 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT