Quảng cáo

ĐT Việt Nam bất ngờ nhận 'liều thuốc cực tốt' tại VL World Cup 2022

Thứ sáu, 22/10/2021 02:58 AM (GMT+7)

Sau khi bị chấn thương đầu gối từ tháng 8 vừa qua, tiền vệ Trần Minh Vương kiên nhẫn tập hồi phục để có được thể trạng tốt nhất.

VIDEO: HIGHLIGHTS NHẬT BẢN - ÚC (Nguồn: Truyền hình FPT)

Theo thông tin mà chúng tôi nhận được vào sáng nay 22/11, tiền vệ được HLV đặt nhiều kỳ vọng - Trần Minh Vương gần như chắc chắn sẽ tham dự 2 trận đấu sắp tới trên sân nhà của ĐT Việt Nam tại VL World Cup 2022. Được biết, chấn thương mà cầu thủ này gặp phải hồi tháng 8 đã bình phục tới 90%.

Tiền vệ thuộc biên chế CLB HAGL hiện tại đã có thể tập luyện với bóng trên sân cỏ chứ không còn phải tập riêng ở phòng gym. Đây là tín hiệu vô cùng tích cực và cho thấy sự tiến triển tốt về thể lực cũng như trạng thái về mặt thể trạng của anh Các bài tập của Minh Vương được thực hiện dưới sự giám sát của bác sĩ và anh tỏ ra đang khá sung sức. Dự kiến, Minh Vương sẽ trở lại ở ĐT Việt Nam ở đợt tập trung ngày 25/10 tới đây.

Sự trở lại của Minh Vương sẽ giúp HLV Park Hang Seo sẽ có nhiều giải pháp tấn công ở 2 trận đấu với Nhật Bản, Saudi Arabia vào giữa tháng 11 tới đây. Đây là điều bất ngờ lớn, bởi rõ ràng, sự hồi phục chấn thương của Minh Vương là tốt hơn rất nhiều so với dự kiến của cầu thủ này cũng như BHL ĐT Việt Nam.

[Downloader.la]-6171c59485e10
Minh Vương chắc chắn sẽ cùng ĐT Việt Nam hội quân vào ngày 25/10 tới.

Trong khi đó, sau quá trình điều trị tại bệnh viện 108, hậu vệ Nguyễn Trọng Hoàng đã được phép về nhà tại Nghệ An nghỉ ngơi, theo dõi sức khỏe.

Trọng Hoàng bị thoát vị đĩa đệm và lỡ 2 trận Việt Nam gặp Trung Quốc, Oman vừa qua. Anh được đưa vào bệnh viện 108 điều trị và hiện nay đã phần nào thuyên giảm mức độ chấn thương. Sau đây 1 tuần, Trọng Hoàng sẽ được kiểm tra lại chấn thương.

Đội tuyển Việt Nam sẽ được nghỉ đến trưa 25/10 sẽ tập trung trở lại và bước vào tập luyện chuẩn bị cho cuộc đối đầu với tuyển Nhật Bản vào ngày 11/11 trên sân Mỹ Đình. Sau đó các cầu thủ sẽ tiếp tục đón tiếp Saudi Arabia vào ngày 16/11. Đây đều là đối thủ rất mạnh, nên thực tế sẽ là bài toán không đơn giản cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Người Nhật Bản gọi ĐT Việt Nam là 'hiểm họa khó lường' tại VL World Cup 2022

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT