Quảng cáo

Đại diện Đông Nam Á hủy diệt đối thủ tại sân chơi châu lục

Thứ sáu, 22/10/2021 07:40 AM (GMT+7)
A A+

Myanmar đã có chiến thắng hủy diệt ĐT Guam với tỉ số 8-0 ở Vòng loại Asian Cup 2022.

VIDEO: HIGHLIGHTS NHẬT BẢN - ÚC (Nguồn: Truyền hình FPT)

Sau khi giành chiến thắng ấn tượng 4-0 trước Lebanon, Myanmar đã có được tinh thần thoải mái khi đối đầu với ĐT Guam. Đại diện đến từ Đông Nam Á đã nhập cuộc đầy tự tin cũng như khẳng định sự vượt trội về thể chất cũng như kỹ thuật của mình. Chỉ 4 phút sau khi trận đấu bắt đầu, Win Theingi Tun vượt qua hàng thủ của Guam và ghi bàn mở tỷ số cho ĐT nữ Myanmar.

Tốc độ và khả năng tổ chức của Myanmar đã giúp họ liên tục khiến hàng phòng ngự của Guam phải chống đỡ vất vả. Đội bóng Đông Nam Á đã tạo ra hàng loạt cơ hội và sớm có bàn thắng nhân đôi cách biệt ở phút thứ 14 khi Win Theingi Tun kiến tạo cho Myat Noe Khin lập công.

Trước khi hiệp 1 khép lại, Myanmar còn có thêm được một bàn thắng nữa để vươn lên dẫn trước 3-0.

9611cada3070f92ea061
Myanmar giành chiến thắng đậm trước Guam. (Ảnh: AFC)

Khi hiệp 2 bắt đầu được 5 phút, Win Theingi Tun tiếp tục kiến tạo cho Khin Mo Mo Tun ghi bàn nâng tỉ số lên 4-0. Tuy nhiên, "cơn ác mộng" của ĐT Guam vẫn chưa dừng lại ở đó khi trong 40 phút còn lại của hiệp 2, đội bóng này đã phải nhận thêm 8 bàn thua nữa.

Ở trận đấu tiếp theo, Myanmar sẽ đối đầu với Các tiểu Vương quốc Ả Rập Thống Nhất trong khi đó Guam sẽ đụng độ với Lebanon. Sau hai lượt trận đầu tiên, Myanmar đang tạm dẫn đầu bảng D với 6 điểm tuyệt đối.

Chơi trội đá ở Châu Âu, đội tuyển Châu Á nhận 'trái đắng' từ FIFA

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đông Nam Á Asian Cup 2022 ĐT Guam ĐT Myanmar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT