Quảng cáo

CHÍNH THỨC: NHM Việt Nam nhận tin không thể vui hơn ở Vòng loại World Cup 2022

Thứ sáu, 22/10/2021 08:08 AM (GMT+7)

ĐTQG Việt Nam sẽ nhận được sự cổ vũ trực tiếp từ NHM trong 2 trận đấu tới trên sân Mỹ Đình.

HIGHLIGHTS OMAN 3-1 VIỆT NAM (Nguồn: FPT Play)

Mới đây, UBND TP Hà Nội đã đồng ý cho 2 trận đấu của tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình được phép đón khán giả. Cụ thể, sẽ có 12.000 CĐV (tương ứng với 30% so với tổng sức chứa của sân Mỹ Đình) vào sân theo dõi ở 2 trận gặp Nhật Bản và Ả Rập Xê Út.

Tuy nhiên, muốn có mặt ở SVĐ Mỹ Đình, 12.000 CĐV kể trên phải tiêm đủ 2 mũi vaccine Covid-19, xét nghiệm PCR cho kết quả âm tính trong vòng 72 tiếng trước trận đấu và nghiêm túc thực hiện nguyên tắc 5K.

Đây được coi như nguồn động viên tinh thần rất lớn với ĐT Việt Nam ở AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á). Việc được thi đấu dưới sự cổ vũ của CĐV trên sân nhà sẽ tiếp thêm sức mạnh cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Các CLB V-League và hành động 'chặn đứng' đường sang Hàn Quốc của tài năng Việt Nam-74929
Sẽ có 12.000 khán giả đến sân Mỹ Đình theo dõi trận đấu của ĐT Việt Nam

BTC trận đấu đang gấp rút tiến hành công tác truyền thông, in ấn, phát hành vé cho trận gặp Nhật Bản tới đây. Đồng thời, BTC sẽ có văn bản thông báo với AFC về phương án tổ chức các trận đấu của tuyển Việt Nam.

Trước đó, đội trưởng Quế Ngọc Hải cũng bày tỏ mong muốn được đón "cầu thủ thứ 12" trên SVĐ Mỹ Đình. Theo Quế Ngọc Hải, nếu có được sự cổ vũ trực tiếp của NHM thì sẽ tạo nên sức ép không hề nhỏ đối với đội khách.

Ngày 21/10, các cầu thủ ĐT Việt Nam đã rời khỏi nơi đóng quân để trở về thăm gia đình. Theo dự kiến, toàn đội sẽ hội quân trở lại vào ngày 25/10 tại Hà Nội. Tuyển Việt Nam sẽ lần lượt chạm trán với Nhật Bản (ngày 11/11) và Ả Rập Xê Út (ngày 16/11) để tìm kiếm những điểm số đầu tiên tại Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á.

Lộ diện người thay HLV Park ở tuyển Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT