Quảng cáo

Đội trưởng ĐT Việt Nam mong chờ 'cầu thủ thứ 12' để đấu Nhật Bản

Thứ năm, 21/10/2021 14:22 PM (GMT+7)

Đội trưởng Quế Ngọc Hải bày tỏ mong muốn nhận được sự cổ vũ của khán giả ở 2 trận đấu sắp tới trên SVĐ Mỹ Đình.

HIGHLIGHTS OMAN 3-1 VIỆT NAM (Nguồn: FPT Play)

Mới đây, UBND TP Hà Nội không đồng ý với đề xuất về việc đón khán giả đến sân Mỹ Đình cổ vũ ĐT Việt Nam. VFF đã có Công văn hỏa tốc do Tổng thư ký Lê Hoài Anh ký gửi Bộ VH-TT-DL và Tổng cục TDTT về việc báo cáo triển khai thực hiện công tác tổ chức 2 trận đấu tháng 11.

Trong đó có chi tiết đáng chú ý là VFF trân trọng đề nghị Bộ VH-TT-DL báo cáo Thủ tướng Chính phủ về các công tác chuẩn bị đã tiến hành và mong nhận được ý kiến chỉ đạo để kịp triển khai các công tác tổ chức trận đấu.

Như vậy, NHM vẫn có khả năng được trực tiếp cổ vũ ĐT Việt Nam trên SVĐ Mỹ Đình. Trước thông tin trên, chia sẻ với Thanh Niên, đội trưởng Quế Ngọc Hải cho biết:

"Khán giả luôn là nguồn động lực, mang đến giá trị cổ vũ tinh thần lớn lao cho tuyển Việt Nam, đặc biệt ở trận đấu rất khó khăn sắp tới gặp Nhật Bản và Ả Rập Xê Út.

Đội trưởng ĐT Việt Nam 82625
Tuyển Việt Nam có 2 trận đấu trên sân Mỹ Đình trong tháng 11

Là đội bóng được đánh giá yếu hơn nên nếu ĐT Việt Nam có được sự cổ vũ của khán giả sẽ là một lợi thế tinh thần vô cùng lớn. Sức ép tạo cho đội khách vì thế cũng không hề nhỏ. Điều mà tôi muốn nhấn mạnh ở đây là không phải lúc nào bóng đá Việt Nam cũng có thể chơi ở vòng loại cuối cùng của World Cup với những đối thủ mạnh hàng đầu châu Á.

Chúng tôi rất mong khi tình hình dịch bệnh đã được kiểm soát tốt, trận đấu không phải đá kín sẽ thỏa lòng mong đợi của NHM".

Dự kiến, ĐTQG sẽ hội quân trở lại vào ngày 25/10 tới tại Hà Nội. HLV Park Hang Seo sẽ trở lại chỉ đạo toàn đội sau khi cùng U23 Việt Nam chinh chiến ở Vòng loại U23 châu Á 2022.

 AFC có 'động thái mới' về VAR với Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT