Quảng cáo

Ông bầu đình đám V-League một thời lên tiếng muốn nâng đỡ Hồ Văn Cường

Thứ sáu, 15/10/2021 20:11 PM (GMT+7)
A A+

Đại gia đến từ Ninh Bình này cho biết, nếu Hồ Văn Cường có khó ở đâu thì ông sẽ giúp đỡ để cậu có thể theo đuổi đam mê ca hát.

HIGHLIGHTS OMAN 3-1 VIỆT NAM (FPT Play)

Vụ việc lùm xùm giữa ca sĩ Hồ Văn Cường với phía cố nghệ sĩ Phi Nhung vẫn chưa đi đến hồi kết, tiếp tục nhận được nhiều chú ý của những người quan tâm. Bên cạnh những người quay lưng lại phía Hồ Văn Cường thì cũng có không ít người vẫn ủng hộ danh ca trẻ tuổi này.

Mới đây nhất là ông Nguyễn Đức Thụy (bầu Thụy) vừa tuyên bố sẵn sàng chỉ bảo và giúp đỡ Hồ Văn Cường để cậu có thể đi theo đam mê ca hát và học đại học.

"Mình thần tượng Danh ca, nhạc sỹ Ngọc Sơn và cố ca sỹ Phi Nhung và ca sỹ Hồ Văn Cường. Ê kíp Phi Nhung không còn giá trị vì Phi Nhung đã quá cố.

Cường ơi, chú có thể chỉ bảo cho con để xây dựng được ê kíp như của anh ba - Danh ca nhạc sỹ Ngọc Sơn. Khó đâu thì chú giúp đỡ cháu để cháu đam mê ca hát và học đại học", ông Nguyễn Đức Thụy viết trên trang cá nhân về việc muốn nâng đỡ ca sỹ trẻ Hồ Văn Cường.

capture_optimized (6)
Bầu Thụy muốn giúp đỡ Hồ Văn Cường.

Ông Nguyễn Đức Thụy hiện là người giàu thứ 9 trên sàn chứng khoán Việt Nam với khối tài sản 20.420 tỷ đồng. Ông Thụy từng đầu tư ở rất nhiều lĩnh vực từ bóng đá, chứng khoán và mảng ngân hàng...

Năm 2010, ông Nguyễn Đức Thụy lấn sân bóng đá khi mua lại suất hạng nhất của V&V Hòa Phát và chuyển giao cho Hà Tĩnh. Câu lạc bộ sau đó chuyển trụ sở vào TP.HCM và đổi tên thành Sài Gòn Xuân Thành. Cũng từ đó ông được mọi người gọi với cái tên bầu Thụy, theo cách mà nhiều ông bầu khác được gọi như bầu Hiển, bầu Đức...

Thực hiện hóa tham vọng đưa Sài Gòn Xuân Thành trở thành một thế lực lớn của làng bóng đá, bầu Thụy đã ngay lập tức bỏ ra hàng trăm tỉ đồng để nâng cấp đội bóng, đồng thời chiêu mộ hàng loạt ngôi sao vào thời điểm ấy như Minh Đức, Phước Tứ, Duy Quang, Huỳnh Kesley Alves...

Ước tính trong 2 năm, Bầu Thụy đã bỏ ra khoảng 170 tỷ đồng đầu tư lực lượng giúp Sài Gòn Xuân Thành vô địch giải hạng nhất 2011, hạng ba V-League 2012 và vô địch cúp quốc gia 2012.

Tuy nhiên, đến cuối năm 2012, bầu Thụy từ chức Chủ tịch đội bóng và sang năm 2013, đội bóng này bị giải thể.

Hà Nội FC chiêu mộ thành công 'sao trẻ hứa hẹn nhất Việt Nam'

Author Thethao247.vn Thái Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hồ Văn Cường bầu V-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT