Quảng cáo

Nhà báo Romano hé lộ chủ nhân Quả bóng vàng 2021

Thứ sáu, 22/10/2021 15:45 PM (GMT+7)
A A+

Nhà báo uy tín hàng đầu thế giới Fabrizio Romano đã chỉ ra cái tên sẽ giành danh hiệu Quả bóng vàng 2021.

Cuối tháng 11 này, tạp chí France Football sẽ chính thức công bố những người chiến thắng ở cuộc đua Quả bóng vàng 2021. Tuy nhiên, những cuộc tranh luận đã bắt đầu nóng lên sau khi danh sách 30 ứng viên được đưa ra.

Là một trong những nhà báo nhận được sự tín nhiệm của độc giả, ý kiến của Fabrizio Romano đương nhiên cũng rất được quan tâm. Mới đây, ký giả của Sky Sports đã đưa ra quan điểm của mình trên sóng livestream.

Khi nhận được câu hỏi về việc Messi có giành được danh hiệu cao quý từ France Football hay không, Romano khẳng định: "Đúng vậy, tôi cảm giác người chiến thắng sẽ là Messi. Tôi không tham gia bầu chọn, nhưng linh cảm của tôi mách bảo điều đó".

romano-2
Messi là lựa chọn của nhà báo Romano. Ảnh: Getty

Chia sẻ của nhà báo người Ý đã khiến không ít fan hâm mộ của Messi khấp khởi vui mừng. Romano nổi lên trong thời gian gần đây với những thông tin cực kỳ chính xác về thị trường chuyển nhượng bóng đá.

Không chỉ Romano, tạp chí thể thao hàng đầu nước Pháp L'Equipe cũng đánh giá rất cao tiền đạo người

Argentina. Tờ báo này mới đây đã chọn ra 3 ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu Quả bóng vàng 2021 là Lionel Messi, Robert Lewandowski và Karim Benzema.

El Pulga vừa trải qua một mùa giải thành công cùng đội tuyển Argentina khi đăng quang Copa America. Tuy nhiên, việc Barcelona có kết quả tệ ở mùa trước là điểm trừ không nhỏ đối với chân sút 34 tuổi.

Kết quả cuối cùng của cuộc bầu chọn Quả bóng vàng 2021 sẽ được tiết lộ vào ngày 29/11 tại nhà hát Theatre du Chatele, Paris.

Mourinho bất ngờ bày tỏ tỉnh cảm với 'đội bóng giàu nhất thế giới'

Messi ra yêu cầu, PSG 'cắn răng' thực hiện thương vụ đầy rủi ro?

VIDEO: Top 15 điều đáng kinh ngạc về Mohamed Salah, hành trình trở thành "Nhà Vua"

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Quả bóng vàng Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT