Quảng cáo

‘Người được chọn’ thay Koeman đồng ý dẫn dắt Barca?

Thứ tư, 27/10/2021 09:11 AM (GMT+7)
A A+

Chiến lược gia người Hà Lan lúc này đang phải chịu rất nhiều áp lực tại Camp Nou.

Barcelona đang trải qua giai đoạn được coi là khó khăn nhất trong lịch sử đội bóng khi họ không còn sự phục vụ của siêu sao Lionel Messi và gặp rắc rối lớn về tài chính. Ngoài ra, thành tích trên sân cỏ của họ tính đến lúc này cũng không tốt.

Cụ thể sau 9 trận ở La Liga, Gã khổng lồ xứ Catalan mới chỉ có được 15 điểm và xếp ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. Và ở vòng đấu gần đây nhất, họ đã để đối thủ truyền kiếp của mình là Real Madrid đánh bại ngay tại thánh địa Camp Nou.

VIDEO: Những góc quay đặc biệt về trận El Clasico thứ 247

Đây đã là trận thua thứ tư liên tiếp của Barca và là thất bại thứ ba của HLV Ronald Koeman tại Siêu kinh điển. Điều này đã dấy lên thêm những nghi ngờ vốn đã rất nhiều về tương lai của nhà cầm quân người Hà Lan tại đội bóng.

Thậm chí, ở Barca lúc này đã xuất hiện một làn sóng yêu cầu Koeman từ chức. Minh chứng rõ nhất cho điều này là việc ông đã bị một số các cổ động viên quá khích chặn xe và lăng mạ ngay bên ngoài SVĐ Camp Nou sau khi trận El Clasico kết thúc.

fbl-asia-c1-sadd-hilal-2-scaled
Xavi có khả năng sẽ trở thành HLV của Barca ở trong thời gian tới

Chính vì lẽ đó, BLĐ Barca đang cân nhắc việc thay thế Koeman bằng một vị thuyền trường khác để xoa dịu các Cules. Các báo cáo gần đây đã chỉ ra rằng, huấn luyện viên trưởng của Ajax Amsterdam, Erik ten Hag là ưu tiên hàng đầu của họ trong mùa giải tới, thời điểm mà Koeman sẽ hết hợp đồng.

Tuy nhiên, theo nhà báo Javi Miguel của tờ AS, Xavi vẫn là cái tên được Barca coi là mục tiêu số 1 để tiếp quản “chiếc ghế nóng” từ Koeman nếu cựu HLV đội tuyển Hà Lan từ chức hoặc bị sa thải trong tương lai. Cũng theo nguồn tin trên, cựu tiền vệ người Tây Ban Nha sẵn sàng quay lại đội bóng cũ nếu nhận được lời mời.

Quyết định đưa ra, Barca 'trảm' tội đồ trong trận Siêu kinh điển?

Mất tín nhiệm, Koeman bị yêu cầu rời ghế huấn luyện Barca ngay lập tức

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
koeman bị sa thải Koeman Barca Xavi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT