Quảng cáo

Solskjaer được khuyên 'biết thân biết phận'

Thứ ba, 26/10/2021 16:56 PM (GMT+7)
A A+

Danny Murphy tin rằng HLV Ole Gunnar Solskjaer của Manchester United không thể cạnh tranh với các chiến lược gia hàng đầu của Ngoại hạng Anh.

VIDEO: Giới trẻ phát cuồng vì được gặp Lingard giữa đời thường

HLV Ole Gunnar Solskjaer của Manchester United hiện được cho là cái tên hàng đầu có khả năng mất việc ở Ngoại hạng Anh mùa này, sau thất bại 5-0 ngay trên sân nhà Old Trafford khi tiếp đón đại kình địch Liverpool.

Phát biểu trên đài Talksport, cựu tiền vệ Liverpool Danny Murphy tin rằng Solskjaer không đủ sức dẫn dắt MU, ông đưa ra lời khuyên rằng đã đến lúc chiến lược gia người Na Uy nhận thức được tài năng của mình đến đâu.

Murphy nói: "Tôi nghĩ đôi khi bạn phải chấp nhận đẳng cấp của bản thân. Giống như khi là cầu thủ, ban đầu bạn cố gắng trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, sau đó giảm mục tiêu xuống là trở thành người giỏi nhất ở vị trí của mình"

Solskjaer, Manchester United, Ngoại hạng Anh
Chiếc ghế của Solskjaer tại MU đang lung lay. Ảnh: Getty

"Sau cùng bạn nhận ra đẳng cấp của mình, rồi sau đó nhận thức được mình ở đâu, biết được điểm mạnh và điểm yếu của mình là gì".

Murphy tin rằng đã đến lúc Solskjaer nhận ra rằng ông đơn giản là không thể cạnh tranh với Jurgen Klopp, Pep Guardiola và Thomas Tuchel: "Ông ấy không thể cạnh tranh với những HLV hàng đầu ở giải đấu" 

"Solskjaer từng đánh bại Man City hay PSG, nó giống việc hồi xưa tôi phải đối đầu với những tiền vệ đẳng cấp như Gerrard và Vieira. Tôi sẽ cố gắng thi đấu hết sức và vào một ngày kỳ lạ tôi chơi hay hơn họ, nhưng thường thì họ vẫn áp đảo tôi vì họ giỏi hơn tôi".

‘Ole Solskjaer vẫn được tin tưởng đến cuối mùa’

MU liên hệ ‘người được chọn’ để kế nhiệm Solskjaer

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer Manchester United Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT