Quảng cáo

Họp gấp, MU chuẩn bị sa thải Solsakjer và bổ nhiệm người thay thế

Chủ nhật, 21/11/2021 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Ban lãnh đạo Man Utd đã nhanh chóng đi đến quyết định sa thải Ole Solskjaer sau trận thua muối mặt trước Watford.

Ở vòng 12 Ngoại hạng Anh, Man Utd đã nhận một thất bại bẽ bàng trước đội bóng mới lên hạng Watford. Trận thua này là giọt nước tràn ly khiến ban lãnh đạo Quỷ đỏ không còn giữ được sự kiên nhẫn với HLV Ole Solskjaer.

Theo tờ TimesSport, ban lãnh đạo United đã tổ chức một buổi họp gấp ngay sau trận đấu với Watford. Vấn đề đầu tiên được đưa ra thảo luận là quyết định sa thải chiến lược gia người Na Uy, cũng như chuẩn bị khoản tiền bồi thường hợp đồng.

Ngay sau đó, nhà Glazer cũng chỉ đạo các quan chức cấp cao của United đẩy mạnh hơn nữa quá trình thuyết phục Zinedine Zidane ngồi vào vị trí HLV trưởng. Được biết, đội chủ sân Old Trafford sẽ trao cho cựu thuyền trưởng Real Madrid một mức lương cực kỳ hấp dẫn.

zidane-1
Zidane là cái tên được ban lãnh đạo MU lựa chọn. Ảnh: Getty

Với việc MU sắp bước vào trận đấu cực kỳ quan trọng với Villarreal vào giữa tuần sau, quá trình sa thải Solsa và bổ nhiệm người thay thế sẽ diễn ra với tốc độ nhanh nhất có thể. Sau những trận thua vừa qua, phòng thay đồ MU đang xuống tinh thần trông thấy và cần lấy lại sự ổn định sớm nhất.

Cách đây ít ngày, huyền thoại tuyển Pháp Emmanuel Petit cho biết người đồng đội cũ Zidane của ông đang theo học một khóa tiếng Anh cấp tốc. Đây có thể xem là dấu hiệu rõ ràng cho thấy nhà cầm quân 49 tuổi đã có sự chuẩn bị cho việc tiếp quản MU.

Ban đầu, mục tiêu được "Zizou" nhắm đến là chiếc ghế HLV trưởng đội tuyển Pháp, Tuy nhiên, Didier Deschamps vẫn đang được đảm bảo tương lai dù vừa trải qua một kỳ EURO 2020 thất bại.

Sắp bị sa thải, Solskjaer yêu cầu gặp riêng Ronaldo và 5 trụ cột

Vụ Zidane thay Solskjaer: MU có quyết định khiến tất cả ngỡ ngàng

VIDEO: Ronaldo giúp MU thu về ‘số tiền khổng lồ’ chỉ sau một đêm

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU sa thải Solsa Solsa bị sa thải Zidane đến MU chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT