Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 18/11: Lampard trở lại, Son Heung-min gia nhập ông lớn?

Thứ năm, 18/11/2021 17:54 PM (GMT+7)
A A+

Lampard trở lại Ngoại hạng Anh, Son Heung-min gia nhập ông lớn hay Messi trở về Barca là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 18/11.

Son Heung-min có thể gia nhập ông lớn

Phát biểu trước truyền thông mới đây, cựu ngôi sao của Tottenham - Jonathan Woodgate đã đưa ra những nhận định về tương lai của tiền đạo Son Heung-min. Cụ thể, cựu tuyển thủ Anh cho rằng: 

“Son Heung-min mới ký một hợp đồng dài hạn với Tottenham, tuy nhiên nếu có bất kỳ lý do nào khiến cậu ấy sẵn sàng ra đi, tôi nghĩ Liverpool nên dồn toàn lực để chiêu mộ cậu ấy. Son là một cầu thủ phù hợp với Liverpool, cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc và mọi đội bóng đều muốn có cậu ấy”.

son-heung-min
Son Heung-min được tiến cử gia nhập Liverpool (Ảnh: Internet)

Lampard chờ trở lại Ngoại hạng Anh

Theo Eurosport, Frank Lampard đang chờ đợi để tiếp quản ghế nóng của Leicester City trong trường hợp HLV Brendan Rodgers gia nhập Man United. Trước đó, nhà cầm quân người Anh đã được liên hệ với Newcastle United, Norwich City và Crystal Palace, tuy nhiên nhà cầm quân người Anh đều đã từ chối vì không muốn dẫn dắt những đội bóng ở nửa dưới BXH. 

lampard
Lampard đứng trước cơ hội trở lại Ngoại hạng Anh (Ảnh: Internet)

Messi trở về Barca?

Chia sẻ trước truyền thông mới đây, chủ tịch Barca - Joan Laporta đã chính thức lên tiếng về việc đưa Messi trở lại Camp Nou trong tương lai. Sếp lớn cho hay:

“Tôi không loại trừ khả năng Messi và Iniesta trở lại Camp Nou. Điều này đã xảy ra với Dani Alves. Tôi muốn cảm ơn cậu ấy vì đã trở lại khi nhận thấy tình hình hiện tại của đội bóng”.

MU chuẩn bị đẩy đi 3 cái tên

Theo Express, Man United đang lên kế hoạch chia tay một vài cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây. Nguồn tin trên tiết lộ rằng, Jesse Lingard, Donny van de Beek và Anthony Martial là ba cái tên đang nằm trong danh sách thanh lý.

Arsenal đối đầu Man City vì một cái tên

Theo truyền thông châu Âu, cả hai ông lớn tại Ngoại hạng Anh là Man City và Arsenal đều đang để mắt đến hậu vệ cánh phải Noussair Mazraoui của Ajax. Được biết, cả hai đội bóng này đều muốn chiêu mộ ngôi sao người Morocco trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2022 diễn ra.

Real Madrid 'đầu hàng', Haaland gia nhập bến đỗ trong mơ?

Ông chủ xác nhận, Messi và bạn thân cùng trở lại Barca?

Những bàn thắng đẹp nhất trong sự nghiệp của Messi

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son Heung-min Lampard Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT