Quảng cáo

Man United giúp Frank Lampard có được bến đỗ mới hoàn hảo?

Thứ năm, 18/11/2021 07:15 AM (GMT+7)
A A+

Sau khoảng thời gian nghỉ ngơi, Frank Lampard đang đứng trước cơ hội lớn để trở lại dẫn dắt một đội bóng tại Ngoại hạng Anh.

Ghế huấn luyện của Man United đang trở thành tâm điểm của truyền thông Anh trong thời gian gần đây. Nhiều nguồn tin đã đưa ra đồn đoán khi cho rằng, Quỷ đỏ đang lên kế hoạch thay thế Ole Gunnar Solskjaer bằng một trong những cái tên sáng giá như Brendan Rodgers, Zinedine Zidane hay Mauricio Pochettino.

Trong diễn biến mới nhất, tờ Eurosport đã cho rằng, việc thay tướng của Man United có thể sẽ mở ra cánh cửa mới trong sự nghiệp của Frank Lampard. Cụ thể, nguồn tin này cho hay, Super Frankie đang chờ đợi tiếp quản Leicester City trong trường hợp Brendan Rodgers cập bến Old Trafford.

lampard
Frank Lampard đứng trước cơ hội trở lại Ngoại hạng Anh (Ảnh: Internet)

Trước đó, Lampard đã được liên hệ với Newcastle United, Norwich City và Crystal Palace, tuy nhiên nhà cầm quân người Anh đều đã từ chối vì không muốn dẫn dắt những đội bóng ở nửa dưới BXH. Leicester City được xem là điểm đến hoàn hảo với Frank Lampard khi Bầy cáo đã vươn mình trở thành một trong những đội bóng top đầu Ngoại hạng Anh, đua suất dự cúp châu Âu ở một vài mùa giải gần đây.

Trong quá khứ, mặc dù không thể trụ lại ghế huấn luyện của Chelsea, tuy nhiên Lampard vẫn được đánh giá cao khi giúp The Blues giành vé dự Champions League và góp công lớn trong việc khai sáng những tài năng trẻ như Mason Mount, Reece James hay Billy Gilmour. Super Frankie được kỳ vọng sẽ tiếp tục phát triển và tích lũy kinh nghiệm tại King Power trước khi hướng đến những mục tiêu lớn hơn. 

Chia tay Spurs, Son Heung-min có bến đỗ mới khiến tất cả bất ngờ?

Thể hiện uy quyền, Xavi bán đi ‘trái tim của Barca’?

VIDEO: Ronaldo giúp MU thu về ‘số tiền khổng lồ’ chỉ sau một đêm

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lampard MU Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT