Quảng cáo

HLV Frank Lampard nhanh chóng có câu trả lời về bến đỗ mới?

Thứ bảy, 13/11/2021 10:29 AM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều đồn đoán, HLV Frank Lampard được cho là đã đưa ra câu trả lời cho việc dẫn dắt câu lạc bộ Norwich City.

Thời gian gần đây, truyền thông Anh liên tục đưa ra những đồn đoán cho rằng Frank Lampard đang được liên hệ để trở thành tân HLV của Norwich City. Với kinh nghiệm từng dẫn dắt Derby County và Chelsea, “Super Frankie” được xem là ứng viên số một để tiếp quản ghế nóng của Norwich sau khi đội bóng này sa thải HLV Daniel Farke.

Dẫu vậy, theo những thông tin mới nhất được đăng tải, nhà cầm quân người Anh dường như đã có câu trả lời dành cho “Chim hoàng yến”. Cụ thể, tờ Daily Mail cho hay, Frank Lampard đã từ chối cơ hội ngồi vào ghế nóng tại Carrow Road. Chiến lược gia 43 tuổi đã có cuộc đàm phán với BLĐ của Norwich City, tuy nhiên đôi bên không thể tìm thấy tiếng nói chung.

Chuyển nhượng bóng đá 9/11: Lampard về Ngoại hạng Anh, Xavi mua người từ Trung Quốc? 86523
Lampard từ chối dẫn dắt Norwich (Ảnh: Internet)

Hiện tại, Norwich chỉ đang xếp ở vị trí thứ 20 trên BXH với vỏn vẹn 5 điểm sau 11 vòng đấu. Sở dĩ, Lampard rút lui trong thương vụ này là vì ông không có nhiều kinh nghiệm trong việc giúp các đội bóng trụ hạng. Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Anh cũng muốn làm đẹp bản CV của mình với những đội bóng có tên tuổi hơn so với Norwich.

Sau khi thất bại trong việc thuyết phục Lampard, đội chủ sân Carrow Road được cho là đã chuyển hướng sang HLV Dean Smith - người vừa bị Aston Villa sa thải cách đây không lâu. So với Lampard, Dean Smith được đánh giá cao hơn về mặt kinh nghiệm khi nhà cầm quân 50 tuổi từng thành công đưa The Villa thăng hạng lên Ngoại hạng Anh và trụ lại với giải đấu này từ mùa giải 2019/20 đến nay.

Aubameyang làm rõ khả năng đầu quân cho Tottenham

Aguero lên tiếng làm sáng tỏ nguy cơ giải nghệ

Bài toán khó nhất đã được giải, Man Utd chinh phục chức vô địch

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lampard Norwich Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT