Quảng cáo

Quyết trụ hạng, CLB giàu nhất Ngoại hạng Anh chiêu mộ siêu sao Real Madrid?

Thứ năm, 11/11/2021 13:22 PM (GMT+7)
A A+

Quỹ đầu tư công của Ả Rập Saudi nhiều khả năng sẽ chi tiêu mạnh tay trong thị trường chuyển nhượng mùa Đông để giúp Newcastle lột xác.

Newcastle hiện đang là đội bóng thu hút nhiều sự chú ý nhất của báo chí, sau thương vụ chuyển giao quyền sở hữu cho Quỹ đầu tư công Ả Rập Saudi. Với những ông chủ giàu có nhất thế giới bóng đá, người hâm mộ Newcastle đang đếm từng ngày đến thị trường chuyển nhượng mùa Đông để nhìn đội bóng con cưng lột xác.

Sau 11 vòng đấu đã qua ở Ngoại hạng Anh, Newcastle mới chỉ có được 5 điểm và xếp áp chót trên bảng xếp hạng. Với việc đang rơi vào thế nguy hiểm, chắc chắn các ông chủ của đội bóng vùng đông bắc nước Anh sẽ chi đậm trong phiên chợ mùa Đông 2022 để giữ Newcastle ở lại với giải đấu cao nhất xứ sở sương mù.

Kroos
Newcastle muốn chiêu mộ Toni Kroos. Ảnh: Getty

Theo Marca, Newcastle đang nhắm tới những tên tuổi rất đáng chú ý, trong đó nổi bật là Toni Kroos của Newcastle. Tiền vệ người Đức vẫn còn hợp đồng với Real Madrid đến tháng 6 năm 2024 nhưng Newcastle đã sẵn sàng chi ra một số tiền lớn để đội bóng Tây Ban Nha nhả người. 

Ngoài Toni Kroos, có 4 cầu thủ danh tiếng khác được cho là cũng đang lọt tầm ngắm của đội chủ sân St James' Park, đó là Nicklas Sule của Bayern Munich, Van de Beek cùng Jesse Lingard của Man United, và Tyrone Mings của Aston Villa.

Với việc vừa bổ nhiệm huấn luyện viên mới Eddie Howe, Newcastle đang chờ đợi một màn lột xác ngoạn mục trong giai đoạn hai của giải Ngoại hạng Anh 2021/22.

Chia tay MU, Cristiano Ronaldo khiến tất cả bất ngờ với bến đỗ mới?

Rời MU, Pogba xác định bến đỗ khiến giới mộ điệu ngạc nhiên

VIDEO: Cận cảnh chấn thương của Paul Pogba (Nguồn: RMC Sport)

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Newcastle Kroos chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT