Quảng cáo

Chia tay MU, Cristiano Ronaldo khiến tất cả bất ngờ với bến đỗ mới?

Thứ năm, 11/11/2021 10:57 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Barcelona đã được cựu ứng viên chủ tịch - Toni Freixa tiến cử chiêu mộ Cristiano Ronaldo từ Manchester United.

Theo đó, trong chương trình La Porteria mới đây, cựu ứng viên chủ tịch của Barcelona - ông Toni Freixa đã gây bất ngờ khi cho rằng đội chủ sân Camp Nou nên chiêu mộ Cristiano Ronaldo từ Manchester United. Cụ thể, khi được hỏi về “Barca có nên chiêu mộ CR7 ở thời điểm hiện tại?”, ông Freixa đã cho hay:

“Nếu cần một thời điểm để thương vụ điên rồ này xảy ra thì nó chính là thời điểm hiện tại”.

Chuyển nhượng bóng đá tối 25/7: Tương lai Ronaldo chính thức được định đoạt-64866
Ronaldo được tiến cử cho Barcelona (Ảnh: Internet)

Theo Daily Express, mặc dù mới trở lại Man United ở kỳ chuyển nhượng hè 2021, tuy nhiên Cristiano Ronaldo đang cảm thấy không mấy hạnh phúc sau chuỗi trận nghèo nàn của Quỷ đỏ. Nguồn tin trên cho rằng, siêu sao người Bồ Đào Nha sẵn sàng ra đi nếu MU không giành được tấm vé dự Champions League.

Về phía Barcelona, đội chủ sân Camp Nou cũng chẳng khá khẩm hơn Man United là mấy. Trong mùa giải năm, Barca chỉ đang xếp ở vị trí 9 trên BXH La Liga sau 13 vòng đấu. Bên cạnh đó, Blaugrana cũng đang phải chịu tổn thất về mặt lực lượng khi Sergio Aguero vẫn chưa rõ ngày trở lại.

Theo nhận định từ giới chuyên môn, Ronaldo được xem là một phương án chất lượng với đội chủ sân Camp Nou ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, thương vụ này sẽ khó có thể xảy ra bởi trong bối cảnh Barca đang gặp khó khăn về tài chính, mức lương khổng lồ của siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ trở thành gánh nặng với đội bóng.

Son Heung-min đối diện 'biến cố lớn' ảnh hưởng tới sự nghiệp

Lewandowski nói thẳng về danh hiệu Quả bóng vàng 2021

Bài toán khó nhất đã được giải, Man Utd chinh phục chức vô địch

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU Barca Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT