Quảng cáo

MU gây bất ngờ, rõ khả năng HLV Zidane cập bến Old Trafford

Thứ năm, 11/11/2021 08:44 AM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều đồn đoán thời gian gần đây, HLV Zinedine Zidane đã được làm rõ khả năng dẫn dắt Man United thay thế cho Solskjaer.

Theo nguồn tin từ Mirror, BLĐ Man United được cho là đã thay đổi thái độ với HLV Ole Gunnar Solskjaer. Nguồn tin trên cho hay, thượng tầng đội bóng đã sẵn sàng chia tay nhà cầm quân người Na Uy và đang gấp rút tìm kiếm một cái tên thay thế. Đây được xem là một thông tin có phần bất ngờ, bởi trước đó, Quỷ đỏ vẫn đặt trọn niềm tin vào HLV Solskjaer bất chấp những thành tích kém ấn tượng.

Ở thời điểm hiện tại, Zinedine Zidane, Mauricio Pochettino và Brendan Rodgers đang được xem là những ứng viên nặng ký để tiếp quản ghế nóng tại Old Trafford. Trong đó, Zidane là cái tên nhận được nhiều sự ủng hộ nhất tới từ những CĐV Man United. 

Zidane
HLV Zidane được cho là không muốn tới Ngoại hạng Anh (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, trong cuộc trò chuyện mới đây, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã phủ nhận những đồn đoán về việc nhà cầm quân người Pháp có thể cập bến Old Trafford để thay thế Solskjaer. Theo Romano, HLV Zidane không mặn mà với việc dẫn dắt một đội bóng tại Ngoại hạng Anh, chính vì lẽ đó, khả năng để chiến lược gia 49 tuổi ký hợp đồng với Man United là khó có thể xảy ra.

Được biết, HLV Zinedine Zidane vẫn đang chờ đợi để tiếp quản ghế nóng của ĐT Pháp từ Didier Deschamps sau VCK World Cup 2022. Lý giải cho việc này, tờ AS từng cho rằng, sở dĩ Zinedine Zidane chờ đợi công việc tại ĐT Pháp là vì nhà cầm quân này muốn hướng đến một dự án rõ ràng và có cơ hội giành chức vô địch thay vì dẫn dắt một đội bóng đang trong giai đoạn chuyển đổi. 

Ronaldo chuẩn bị thiết lập cột mốc vĩ đại nhất lịch sử bóng đá

'Trảm' Solskjaer, MU tự tin bổ nhiệm phương án gây bất ngờ lớn?

Bài toán khó nhất đã được giải, Man Utd chinh phục chức vô địch

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane MU Solskjaer Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT