Quảng cáo

'Trảm' Solskjaer, MU tự tin bổ nhiệm phương án gây bất ngờ lớn?

Thứ năm, 11/11/2021 07:40 AM (GMT+7)
A A+

HLV Ole Solskjaer nhiều khả năng sẽ không được dẫn dắt Man Utd thêm một lần nào nữa, với quyết định cứng rắn của ban lãnh đạo Quỷ đỏ.

Sau chuỗi trận đáng thất vọng của Man Utd, HLV Ole Solskjaer đã không còn được ban lãnh đạo đội bóng đặt niềm tin. Tờ Daily Star cho biết, chiến lược gia người Na Uy sẽ bị sa thải trong ít ngày tới.

Phương án thay thế Solskjaer cũng đã được giới chủ United xác định, đó là HLV đương nhiệm của Leicester City, ông Brendan Rodgers. Nhà cầm quân người Bắc Ireland đang rất được tín nhiệm tại King Power sau những kết quả tốt trong những mùa giải trở lại đây.

solskjaer-2
Rodgers nhiều khả năng sẽ là người thay thế Solsa. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, một điều khoản đặc biệt trong hợp đồng của Rodgers sẽ khiến ông được phép ra đi mà không cần đến sự phê duyệt của Bầy cáo. Cụ thể, chiến lược gia 48 tuổi sẽ được phép đơn phương chấm dứt hợp đồng nếu nhận được lời đề nghị của một đội bóng dự Champions League.

Man Utd tất nhiên là đủ điều kiện để có thể giúp cựu thuyền trưởng Liverpool ra đi tự do. Về mặt sức hút, rõ

ràng đội chủ sân Old Trafford cũng có thừa để có thể khiến Rodgers ngồi vào vị trí ghế nóng thay Solskjaer.

Kể từ khi chuyển đến King Power vào năm 2019, Rodgers đã giúp đội bóng miền Trung nước Anh có hai mùa giải liên tiếp cán đích Premier League trong tốp 5. Mùa này, phong độ của Bầy cáo có phần đi xuống nhưng sự tín nhiệm dành cho nhà cầm quân sinh năm 1973 vẫn là rất lớn.

Còn hiện tại ở Man Utd, các cầu thủ và nhiều thành viên đội bóng cũng tin rằng Solsa sẽ sớm bị sa thải. Quỷ đỏ đã để thua tới 3 trong 4 vòng đấu Ngoại hạng Anh gần nhất, trong đó có 2 thất bại đáng quên ngay tại Old Trafford trước 2 đối thủ không đội trời chung là Liverpool và Man City.

HLV Ole Gunnar Solskjaer bất ngờ rời Manchester

Dấu hiệu Ronaldo sẽ thay thế Solskjaer dẫn dắt MU

VIDEO: Cận cảnh chấn thương của Paul Pogba (Nguồn: RMC Sport)

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá MU Solsa bị sa thải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT