Quảng cáo

Pogba sẽ không đá cho MU thêm một lần nào nữa?

Thứ tư, 10/11/2021 20:18 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ người Pháp có thể sẽ không ra sân cho MU thêm một lần nào nữa, và chuẩn bị gia nhập một đội bóng mới.

Tiền vệ Paul Pogba vừa gặp phải một chấn thương bất ngờ trong đợt tập trung cùng đội tuyển Pháp trong tháng 11. Theo xác nhận từ đội ngũ y tế tuyển Pháp, ngôi sao 28 tuổi sẽ phải nghỉ thi đấu từ 10 đến 12 tuần.

Điều này đồng nghĩa với việc cựu sao Juventus sẽ không thể ra sân trong phần còn lại của năm 2021. Theo tờ Marca, Pogba thậm chí có thể sẽ không đá cho MU thêm một trận đấu nào nữa, với việc sắp ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

pog-1
Pogba bất ngờ dính chấn thương nặng. Ảnh: Getty

Nguồn tin cho biết ban lãnh đạo United đã cạn kiên nhẫn với những rắc rối mà ngôi sao người Pháp đem lại, đặc biệt là  những ồn ào do người đại diện Mino Raiola gây ra. Chính vì thế, đội chủ sân Old Trafford hoàn toàn có thể bán Pogba ở tháng Giêng tới.

Tiền vệ sinh năm 1993 sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè sang năm. Chính vì thế, Man Utd sẽ phải tìm cách bán

cầu thủ này vào đầu năm sau nếu không muốn mất trắng. Được biết, mức giá mà Quỷ đỏ đưa ra cũng sẽ không quá cao do thời hạn còn lại của hợp đồng.

Truyền thông châu Âu cho biết, nhà vô địch World Cup 2018 sẽ có khá nhiều điểm đến để lựa chọn. Bên cạnh đội bóng đã theo đuổi Pogba từ khá lâu là Real Madrid, chân sút 28 tuổi cũng đang nhận được sự quan tâm từ Paris Saint-Germain, Barcelona và Juventus.

HLV Ole Gunnar Solskjaer bất ngờ rời Manchester

Dấu hiệu Ronaldo sẽ thay thế Solskjaer dẫn dắt MU

VIDEO: Cận cảnh chấn thương của Paul Pogba (Nguồn: RMC Sport)

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá MU Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT