Quảng cáo

Zidane chốt khả năng dẫn dắt MU thay Solskjaer?

Thứ tư, 10/11/2021 08:01 AM (GMT+7)
A A+

Chiến lược gia người Pháp hiện đang là một trong những ứng cử viên sáng giá cho việc thay thế Ole Solskjaer.

Dù vẫn giữ được chiếc ghế sau trận thua tan tác trước khi Liverpool nhưng ở 3 trận đấu sau đó HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng không giúp thành tích của Manchester United cải thiện hơn là bao.

Cụ thể, Quỷ đỏ chỉ có được 1 chiến thắng trước Tottenham, 1 trận hòa may mắn trước Atalanta và 1 trận thua thất vọng trước đối thủ không đội trời chung ở thành Manchester là Man City.

Ngoài việc không có những kết quả tốt, lối chơi do Solskjaer xây dựng cho Man Utd ở mùa này cũng cho thấy sự thiếu sức sống. Do đó, nguy cơ nhà cầm quân người Na Uy bị sa thải là rất lớn. Và nếu điều này xảy ra, Zinedine Zidane sẽ được coi là ứng cử viên sáng giá để ngồi vào chiếc ghế nóng tại Old Trafford.

0_GettyImages-1233045870
Zidane không có hứng thú với việc dẫn dắt Man Utd

Hiện tại, chiến lược gia người Pháp thất nghiệp kể từ khi rời Real Madrid vào cuối mùa giải trước. Tuy nhiên, theo báo cáo đến từ tờ AS, Zidane không quan tâm đến việc dẫn dắt Man Utd. Cụ thể, với việc Quỷ đỏ thể hiện bộ mặt thiếu thuyết phục cả trong và ngoài sân cỏ khiến khả năng Zidane chuyển đến Old Trafford là gần như là không thể.

Thay vào đó, Zidane được cho là muốn chờ đợi đến khi World Cup 2022 kết thúc để có cơ hội tiếp quản công việc ở đội tuyển Pháp từ tay Didier Deschamps.

Về phía Man United, bên cạnh Zinedine Zidane, đội chủ sân Old Trafford vẫn còn đó những mục tiêu khả dĩ khác như Brendan Rodgers, Ralf Rangnick hay Mauricio Pochettino.

MU nhận tai họa 'từ trên trời rơi xuống', nín thở chờ kết quả

Rio Ferdinand tuyên bố thẳng về tương lai Solskjaer tại MU

Bài toán khó nhất đã được giải, Man Utd chinh phục chức vô địch

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane MU chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT