Quảng cáo

Xavi chỉ ra HLV xuất sắc nhất thế giới trong ngày ra mắt Barca

Thứ ba, 09/11/2021 12:20 PM (GMT+7)
A A+

Chiến lược gia người Tây Ban Nha mới đây đã có những chia sẻ về người mà ông coi là xuất sắc nhất trong giới HLV.

Sau khi sa thải Ronald Koeman, Barcelona đã nhanh chóng tìm được cái tên thay thế, đó là Xavi Hernandez. Và để đưa nhà cầm quân 41 tuổi, đội bóng xứ Catalan đã phải chi ra đã phải trả cho Al-Sadd 5 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng.

Và vào ngày hôm qua (8/11), Blaugrana đã tổ chức buổi lễ ra mắt đặc biệt cho Xavi ở sân vận động Camp Nou. Do một vài quy định liên quan tới phòng chống dịch Covid-19 nên chỉ có khoảng 10.000 người hâm mộ góp mặt để chào mừng huyền thoại của đội bóng quay trở lại.

VIDEO: Xavi nói về Pep Guardiola, Johan Cruyff và DNA Barcelona

Chia sẻ trong buổi ra mắt, Xavi tỏ ra rất quyết tâm trong việc đưa Barca trở lại vị thế vốn có. Cụ thể, ông đã nói rằng:

Ngay từ lúc này, chúng tôi cần phải bắt tay vào làm việc và sắp xếp lại mọi thứ. Mục tiêu của tôi là phải hướng “con tàu” Barcelona trở về quỹ đạo chiến thắng.

Barcelona là ngôi nhà của tôi. Do đó, tôi thực sự muốn đối diện với thử thách này. Đây là thời điểm mà CLB khá mong manh cả về kinh tế và thể thao. Thế nhưng, tôi và các nhân viên của mình sẵn sàng lao vào thử thách.

Tôi là người thích đối diện với thử thách và sự cạnh tranh. Do đó, chúng tôi sẽ làm việc hết mình để hoàn tất mục tiêu”.

8c654fc27bd443e49184c810ef812b49a7b27be0-compressed
Xavi xem Pep là HLV xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại

Đặc biệt, Xavi cũng đã chỉ ra HLV xuất sắc nhất thế giới trong buổi ra mắt đội bóng mới mà cũ.

“Được so sánh với Guardiola đã là một thành công. Đối với tôi, Pep là HLV xuất sắc nhất thế giới”. Nhà vô địch World Cup 2010 chia sẻ.

BẤT NGỜ: Bản hợp đồng đầu tiên của Xavi tới từ Trung Quốc?

Đàm phán tích cực, Barca sắp có bản hợp đồng đầu tiên dưới thời Xavi

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xavi Barca Pep Guardiola HLV xuất sắc nhất thế giới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT