Quảng cáo

Đàm phán thuận lợi, Lampard quay trở lại Ngoại hạng Anh?

Thứ hai, 08/11/2021 18:03 PM (GMT+7)
A A+

Sau một thời gian nghỉ ngơi, dường như cựu HLV của Chelsea đang muốn trở lại với sự nghiệp cầm quân của mình.

Dù đã vô địch Championship ở mùa giải trước để giành quyền chơi tại Ngoại hạng Anh nhưng 10 vòng đấu đầu tiên, Norwich City có thành tích cực kỳ yếu kém. Cụ thể, họ chỉ có được vỏn vẹn 5 điểm và xếp ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng.

Chính vì lẽ đó mà BLĐ của Chim hoàng yến đã quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Daniel Farke. Ngay sau khi chia tay chiến lược gia 45 tuổi, đội bóng này cũng đã nhanh chóng bước vào công cuộc tìm kiếm người thay thế. Và cái tên được chọn là Frank Lampard.

Mới đây, một nguồn tin của Norwich chia sẻ với tờ Football Insider rằng, đội chủ sân Carrow đã có những cuộc đàm phán khá thuận lợi với Lampard về việc bổ nhiệm huyền thoại người Anh làm HLV mới của câu lạc bộ.

49f8c76e-6e06-435d-8aa7-10b607fd0cc8
Lampard đang được Norwich nhắm tới để thay thế Farke

Lampard bắt đầu sự nghiệp HLV chuyên nghiệp tại Derby County ở Championship vào năm 2018. Và nhà cầm quân sinh năm 1978 đã giúp đội bóng này giành suất đá play-off thăng hạng với vị trí thứ 6 ở mùa giải đầu tiên.

Sau đó, Lampard đã được Chelsea bổ nhiệm để thay thế Sarri vào năm 2019. Ở mùa giải đầu tiên, Super Frankie đã đưa Chelsea về thứ 4 tại Ngoại hạng Anh và vào đến chung kết FA Cup. Tuy nhiên, ở mùa giải thứ hai, sau thành tích kém ấn tượng, Lampard đã bị sa thải vào tháng 1/2021.

Nếu đến với Norwich, Lampard sẽ có thêm một cơ hội nữa để khẳng định tài năng của mình tại đấu trường danh giá nhất của bóng đá Anh. Ngoài ra, khi đến với đội bóng của hạt Norfolk, cựu danh thủ người Anh sẽ không phải đối mặt với nhiều áp lực như khi ở Chelsea.

Những bàn thắng đẹp nhất của Lampard cho Man City

Thomas Tuchel nói thẳng về khả năng bị Chelsea sa thải

Steven Gerrard trở lại Ngoại hạng Anh dẫn dắt kình địch cũ, đối đầu Liverpool?

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lampard Ngoại hạng Anh Norwich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT