Quảng cáo

Huyền thoại MU chỉ ra thời điểm Solskjaer sẽ bị sa thải

Thứ hai, 08/11/2021 14:28 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, huyền thoại MU - Gary Neville đã có những cảnh báo gửi tới HLV Solskjaer sau chuỗi thành tích thiếu thuyết phục.

Theo đó, chia sẻ trong một cuộc trò chuyện trước truyền thông mới đây, huyền thoại MU - Gary Neville đã đưa ra những cảnh báo dành cho HLV Ole Gunnar Solskjaer sau chuỗi thành tích đáng thất vọng vừa qua. Danh thủ người Anh cho hay:

“Tình hình tại Man United sẽ trở nên phức tạp hơn khi Ed Woodward ra đi trong thời gian tới. Vài tháng trước, Ole Gunnar Solskjaer đã được trao một bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm và Ed Woodward có lẽ sẽ không muốn sa thải huấn luyện viên của đội bóng trước khi rời vị trí Phó chủ tịch điều hành”.

Solskjaer
HLV Solskjaer đang nhân về nhiều chỉ trích từ NHM Man United (Ảnh: Internet)

“Tuy nhiên, Ole nên biết rằng, vị CEO mới thay thế Ed Woodward rất có thể sẽ đổ lỗi và sa thải anh ấy nếu tiếp tục duy trì thành tích kém cỏi”.

Sau mùa giải 2020/21 trắng tay cùng Man United, HLV Solskjaer vẫn chưa cho thấy dấu hiệu khởi sắc ở mùa bóng năm nay dù Quỷ đỏ đã chi một số tiền lớn để bổ sung những tân binh chất lượng trong phiên chợ hè vừa qua.

Hiện tại, MU chỉ đang xếp ở vị trí thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh với 17 điểm sau 11 vòng đấu. Quỷ đỏ đã không thắng ở 5/6 vòng đấu gần nhất tại giải đấu cao nhất xứ sương mù và HLV Solskjaer đang đối diện với làn sóng phản đối gay gắt đến từ các CĐV.

Thay thế Solskjaer, Ralf Rangnick mang về 4 tân binh chất lượng cho MU?

Sau khi Rodgers đồng ý đến MU, HLV mới của Man City lộ diện?

Những bàn thắng đẹp nhất của Man City tại Old Trafford

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT