Quảng cáo

MU đạt thỏa thuận bổ nhiệm cựu HLV đại kình địch thay thế Solskjaer?

Thứ hai, 08/11/2021 13:45 PM (GMT+7)
A A+

Sau những kết quả thất vọng, có vẻ như Quỷ đỏ đã mất kiên nhẫn với thuyền trưởng người Na Uy.

Sau khi nhận trận thua muối mặt trước Liverpool ở vòng 9 Ngoại hạng Anh, tương lai của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã bị đặt một dấu hỏi lớn khi BLĐ của Man Utd đã có cuộc họp gấp để quyết định tương lai của chiến lược gia 48 tuổi.

Tuy nhiên, cuối cùng Solskjaer vẫn được trao thêm cơ hội khi Sir Alex Ferguson đã có những tác động đến quyết định của thượng tầng đội bóng.

Dẫu vậy với kết quả không tốt trong 3 trận đấu gần nhất, đặc biệt là trận thua bạc nhược trước đối thủ không đội trời chung ở thành Manchester là Man City, nhiều khả năng Ole Solskjaer sẽ sớm bị sa thải.

1158726
MU đã đạt được thỏa thuận với Rodgers để thay thế Solsa

Và dường như, Man Utd đã sớm có chuẩn bị cho việc chia tay huyền thoại của câu lạc bộ. Cụ thể, theo nguồn tin từ tờ Caught Offside và M.E.N xác nhận, Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận miệng với HLV Brendan Rodger, người đang dẫn dắt Leicester City.

Tuy nhiên, đội bóng từng 20 lần vô địch nước Anh vẫn còn trở ngại cần giải quyết trước khi hoàn tất thương vụ này. Theo đó, Man Utd muốn bổ nhiệm Rodgers ngay trong thời gian tới nhưng mong muốn của cựu thuyền trưởng Liverpool lại là đợi cho đến khi mùa giải này kết thúc.

Hiện tại, các cuộc thỏa thuận giữa hai bên vẫn đang được diễn ra và không loại trừ khả năng Man Utd sẽ thuyết phục được chiến lược gia người Anh thay đổi ý định của mình.

Nếu có được Rodgers ở trên băng ghế huấn luyện, các CĐV của nửa đỏ thành Manchester có quyền hy vọng về một tương lai tươi sáng của đội bóng thân yêu khi mà vị HLV này rất mát tay trong việc xây dựng một tập thể đang gặp khủng hoảng.

Những bàn thắng đẹp nhất của Man City tại Old Trafford

MU đã quá lép vế trong trận Derby Manchester

Đổi HLV, MU gây bất ngờ lớn với phương án thay thế Solskjaer?

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer bị sa thải MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT