Quảng cáo

Hàng thủ chơi như mơ ngủ, Liverpool lần đầu nếm trái đắng ở NHA

Thứ hai, 08/11/2021 07:52 AM (GMT+7)
A A+

The Kop đã có màn trình diễn đầy thất vọng trước West Ham ở trận đấu thuộc vòng 11 Ngoại hạng Anh diễn ra vào đêm qua (7/11).

Dù phải đối đầu với Liverpool - đội bóng đang bất bại trên mọi đấu trường ở mùa giải này nhưng West Ham đã thi đấu vô cùng tự tin. Và khi các khán giả chưa kịp ngồi ấm chỗ, đội chủ nhà đã có bàn thắng mở tỷ số.

Phút thứ 4, từ tình huống đá phạt góc Pablo Fornals, bóng xoáy thẳng vào khung thành Liverpool. Thủ môn Alisson đã lao ra cản phá tuy nhiên nó đã vô tình khiến anh trở thành người đốt lưới nhà.

Sau bàn thua, Liverpool đã tràn lên tấn công đầy mạnh mẽ. Tuy nhiên, phải chờ đến những phút cuối cùng của hiệp 1, Lữ đoàn đỏ mới có được bàn thắng san bằng cách biệt.

[Downloader.la]-61885bc42fe8f
Hàng thủ Liverpool đã có ngày thi đấu tệ hại

Mohamed Salah và Trent Alexander-Arnold có pha phối hợp đá phạt hàng rào mẫu mực, sau đó hậu vệ người Anh đã vẽ nên một đường cong hoàn hảo khiến thủ môn Fabianski phải bất lực.

Bước sang hiệp 2, Liverpool tiếp tục chủ động dâng cao đội hình để tìm kiếm thêm bàn thắng. Tuy nhiên, họ đã dính vào cái bẫy mà West Ham đã giăng ra sẵn. Phút 68 từ một pha phản công, tiền vệ Bowen có pha đi bóng vượt qua đến 3 cầu thủ trước khi tạo điều kiện thuận lợi để Fornals dễ dàng đánh bại Alisson.

Và chỉ 5 phút sau, tỷ số đã là 3-1 cho đoàn quân của David Moyes. Vẫn xuất phát từ một quả đá phạt góc khó chịu, trung vệ Zouma đã di chuyển thông minh để đón được điểm rơi của bóng và đánh đầu tung lưới Alisson lần thứ 3.

[Downloader.la]-61885c6a002fd
West Ham đã chính thức vượt mặt Liverpool trên BXH Ngoại hạng Anh

Những phút còn lại, Liverpool tấn công điên cuồng nhưng họ cũng chỉ có thể có thêm được 1 bàn thắng nữa do công của tiền đạo vào sân thay người là Origi mà thôi.

Thất bại chung cuộc với tỷ số 2-3, Liverpool đã chính thức dứt mạch bất bại ở mùa giải này. Ngoài ra, thầy trò HLV Jurgen Klopp cũng đánh mất vị trí thứ 3 vào chính tay West Ham khi hiện tại The Hammers đã có được 23 điểm.

Real Madrid hớt tay trên Liverpool, sẽ có thần đồng người Đức?

Cựu cầu thủ Liverpool chia sẻ về ứng cử viên vô địch Champions League

Thông số đằng sau 100 bàn thắng của Salah ở Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Liverpool vs West Ham Liverpool kết quả Ngoại hạng Anh West Ham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT