Quảng cáo

Đổi HLV, MU gây bất ngờ lớn với phương án thay thế Solskjaer?

Chủ nhật, 07/11/2021 17:11 PM (GMT+7)
A A+

Không phải Zinedine Zidane hay Erik Ten Hag, ban lãnh đạo Man Utd đang gây bất ngờ với phương án số một để thay thế Solskjaer.

Sau hai kết quả khả quan trước Tottenham và Atalanta, Man Utd nhanh chóng trở lại mặt đất khi bị Man City đánh bại ngay ở Old Trafford. Với thất bại này, chiếc ghế của HLV Ole Solskjaer thêm một lần lung lay dữ dội.

Theo nhà báo uy tín hàng đầu châu Âu Christian Falk, ban lãnh đạo United đã chuẩn bị sẵn phương án thay thế nếu phải sa thải chiến lược gia người Na Uy. Được biết, ứng cử viên sáng giá nhất trong mắt các ông chủ Quỷ đỏ là Ralf Rangnick, người đang làm việc tại câu lạc bộ Nga FC Lokomotiv Moscow.

sol-2
Solsa nhận về rất nhiều chỉ trích. Ảnh: Getty

Đây có lẽ là phương án bất ngờ nhất mà Man Utd có thể lựa chọn. Cách đây ít tuần, chiến lược gia 63 tuổi đứng cuối trong danh sách các ứng viên thay thế Solsa. Thậm chí, các nhà cái tại Anh còn đánh giá tiền đạo Cristiano Ronaldo có cơ hội lớn hơn để trở thành thuyền trưởng tiếp theo của United.

Cũng theo nguồn tin trên, cựu thuyền trưởng RB Leipzig tỏ ra quan tâm tới vị trí HLV trưởng tại Old Trafford.

Với tín hiệu tích cực đó, Man Utd nhiều khả năng sẽ nhận được cái gật đầu nếu như chính thức mở lời.

Dù chưa có kinh nghiệm tại Ngoại hạng Anh, chiến lược gia người Đức vẫn được biết đến với tài năng xuất chúng của mình. Có thể nói, Rangnick là người có công lớn nhất trong việc gây dựng lên một RB Leipzig thành công như hiện tại.

Đối với Man Utd, sóng gió sẽ tạm thời lắng xuống trong 2 tuần tới, khi các đội tuyển quốc gia đồng loạt thi đấu. Chuyến làm khách đến sân của Watford ở vòng 12 Ngoại hạng Anh là cơ hội tốt để Solsa tạm lấy lại niềm tin, trước khi chạm trán một loạt đối thủ sừng sỏ là Villarreal, Chelsea và Arsenal.

Dự đoán kết quả Ngoại hạng Anh vòng 11: MU gây bất ngờ trước Man City?

Chelsea muốn có ‘Van Dijk Hungary’ ngay trong phiên chợ Đông

VIDEO: Lingard trả lời CĐV

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solsa bị sa thải MU chuyển nhượng bóng đá Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT