Quảng cáo

MU đã tìm thấy mảnh ghép hàng công tại Serie A

Thứ bảy, 06/11/2021 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ đang lên kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng mùa Đông, cầu thủ Dejan Kulusevski được cho nằm trong danh sách mua sắm ngay tháng Giêng này của MU.

BLĐ Man Utd đã đưa ra danh sách các cầu thủ muốn đưa về sân Old Trafford trong tháng Giêng. Trong đó, khá bất ngờ khi có cái tên Dejan Kulusevski từ Juventus. Được biết, HLV Ole Solskjaer đang muốn thêm những nhân tố đa năng để đa dạng hóa phương án tấn công của MU, cũng như tìm kiếm một sự thay thế cho trường hợp nếu Pogba ra đi.

2922536-60044688-2560-1440
Kulusevski mất vị trí chính thức trong đội hình Juventus. (Ảnh: Getty)

Tờ CalcioMercato đưa tin, Man Utd đã liên hệ với người đại diện của Kulusevski và đưa ra nguyện vọng muốn cầu thủ này sang Anh thi đấu. Hiện tại, tiền vệ người Thụy Điển đang có ý định chia tay Juventus khi mất đi chỗ đứng trong đội hình chính thức ở sân Allianz.

Kulusevski được đánh giá là cầu thủ đa năng, có thể chơi nhiều vị trí, cùng khả năng xoay sở cũng như kỹ năng kiểm soát trái bóng và thi đấu hay nhất ở vị trí tấn công bên hành lang cánh trái. Cầu thủ người Thụy Điển đến Juventus với bản hợp đồng 4,5 năm cùng mức giá 44 triệu euro. Kulusevski trở thành người đắt giá thứ hai lịch sử bóng đá Thụy Điển sau Zlatan Ibrahimovic.

Dejan-Kulusevski-stock-1-min
Kulusevski đang có ý định tời Juventus. (Ảnh: Getty)

Mùa này, Kulusevski ra sân thi đấu cho bà đầm già thành Turin trong 15 trận và để lại 1 bàn thắng và 1 kiến tạo. Cầu thủ người Thụy Điển đang được định giá 35 triệu euro, nhưng Juventus sẽ chấp nhận một mức giá mang bằng với mức giá họ đưa cầu thủ này về sân Allianz.

Ngoài đội bóng chủ sân Old Trafford, một đại gia khác của bóng đá châu Âu là PSG cũng mong muốn có chữ ký của cầu thủ người Thụy Điển. Được biết, PSG đã theo đuổi Kulusevski từ khi cầu thủ này vẫn còn thuộc biên chế của Atalanta, nhưng đã bị Juventus lấy mất.

VIDEO: Lối đá Tiki-taka được Xavi đem đến châu Á

Chelsea muốn có ‘Van Dijk Hungary’ ngay trong phiên chợ Đông

Vắng Varane, MU lại quay cuồng trước cửa ải khó

Author Thethao247.vn Trần Chí Tài / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Quỷ đỏ Juventus Kulusevski
Xem thêm
TIN NỔI BẬT