Quảng cáo

Chelsea muốn có ‘Van Dijk Hungary’ ngay trong phiên chợ Đông

Thứ bảy, 06/11/2021 10:25 AM (GMT+7)
A A+

HLV Thomas Tuchel đang muốn bổ sung thêm trung vệ ở phiên chợ Đông sắp tới. Theo báo chí Anh đưa tin trung vệ Attila Szalai của Fenerbahce được đưa vào tầm ngắm của Chelsea.

The Blues đã chuẩn bị danh sách những cái tên cho kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. HLV Thomas Tuchel mong muốn có thêm một sự bổ sung cho hàng phòng ngự, để đảm cho việc thi đấu trên nhiều đấu trường của Chelsea.

Theo TheSun đưa tin, Chelsea đang để mắt đến trung vệ Atilla Szalai của Fenerbahce. Trung vệ người Hungary đã gây ấn tượng mạnh tại vòng chung kết Euro 2020 mùa Hè vừa qua.

szalai-attila-1496972
Attila Szalai có màn trình diễn tuyệt vời ở Euro2020. (Ảnh: Getty)

Trung vệ 23 tuổi được mệnh danh là “Van Dijk Hungary” khi mà sở hữu chiều cao 1m92, cùng nền tảng thể chất cực tốt. Attila Szalai được cho như là một hòn đá tảng ở hàng phòng ngự đội tuyển Hungary.

Các tuyển trạch viên của Chelsea đã theo sát trung vệ này kể từ Euro 2020 đến suốt mùa giải này ở CLB Fenerbahce. HLV Tuchel đánh giá đây sẽ là phương án đảm bảo sức mạnh cho hàng phòng ngự 3 người của Chelsea.

Theo transfermarkt, trung vệ 23 tuổi người Hungary được định giá 11 triệu euro. Đây là mức giá mà Chelsea hoàn toàn tin tưởng để có được bản hợp đồng này. Trong khi Fenerbahce sẵn sàng bán Szalai, khi mà họ chỉ mang cầu thủ này về chỉ với 1,8 triệu bảng hồi đầu năm.

GettyImages-1232528034
Attila Szalai là mẫu trung vệ giàu thể chất. (Ảnh: Getty)

Ngoài Chelsea cũng có 2 đội bóng khác ở Ngoại Hạng Anh là Leicester City và West Ham cũng đang quan tâm tới trung vệ 23 tuổi người Hungary. Szalai còn hợp đồng với Fenerbahce đến năm 2025, nhưng Chelsea có thể chi 17 triệu bảng đổi lấy sự phục vụ của tuyển thủ Hungary ngay ở tháng Giêng tới.

Highlights: Malmo 0-1 Chelsea (Nguồn: FPT Play)

Pep Guardiola không bận tâm đến thành tích của MU

Trở lại Barca, Xavi bất ngờ thâu tóm tiền đạo chủ lực của MU?

Author Thethao247.vn Trần Chí Tài / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chelsea Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT