Quảng cáo

Đối tác chốt giá, MU chiêu mộ 'người hoàn hảo' thay thế Pogba?

Thứ bảy, 06/11/2021 08:08 AM (GMT+7)
A A+

Trong hoàn cảnh Paul Pogba nhiều khả năng sẽ ra đi, Man United tăng cường quan tâm và có thể sẽ chiêu mộ thành công người thay thế hoàn hảo.

Tháng trước, Le Parisien đưa tin rằng Manchester United đang theo đuổi tiền vệ phòng ngự của AS Monaco, Aurelien Tchouameni nhằm thay thế cho Paul Pogba - người nhiều khả năng sẽ chuẩn bị ra đi khi hết hạn hợp đồng.

Gần đây hơn, Football Insider đã tiết lộ độc quyền rằng Man United muốn sớm chiêu mộ tiền vệ trẻ người Pháp ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng và họ đã cử tuyển trạch viên để theo dõi màn trình diễn gần đây của cầu thủ này.

Tchouameni
Tchouameni và Pogba trong màu áo ĐT Pháp. Ảnh: Getty

Nguồn tin trên đã đề cập rằng các tuyển trạch viên của Man United hài lòng với Tchouameni và muốn chiêu mộ anh về Old Trafford ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa Đông tới. Cùng với đó, tờ Sport cho rằng Monaco sẵn sàng bán Tchouameni cho MU nếu nhận về 60 triệu euro.

Aurelien Tchouameni được coi là sự thay thế hoàn hảo cho Pogba ở trung tâm hàng tiền vệ Man United. Cầu thủ sinh năm 2000 sở hữu nền tảng thể chất ấn tượng và khả năng hỗ trợ phòng ngự tốt hơn nhiều so với đàn anh trong màu áo đội tuyển Pháp, vì vậy con số 60 triệu euro sẽ là không đắt với những gì Tchouameni có thể đóng góp ở sân Old Trafford trong tương lai.

Đàm phán tích cực, Barca sắp có bản hợp đồng đầu tiên dưới thời Xavi

Man City gây bất ngờ với phương án thay Fernandinho

Những pha xử lý đẳng cấp của Xavi trong màu áo Barca

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Aurelien Tchouameni Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo