Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 5/11: ‘Đại kình địch cũ’ trở thành đồng đội của Messi?

Thứ sáu, 05/11/2021 17:54 PM (GMT+7)
A A+

PSG chiêu mộ 'đại kình địch cũ' của Messi hay Newcastle sắp có HLV mới sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 5/11.

PSG gây bất ngờ với Kroos

Sau khi có được Sergio Ramos vào mùa hè vừa qua, PSG đang lên kế hoạch chiêu mộ thêm một ngôi sao nữa của Real Madrid vào tháng 6 năm sau. Cái tên mà Gã nhà giàu nhắm đến lần này là tiền vệ Toni Kroos, theo El Nacional. Hiện tại, hợp đồng giữa cầu thủ người Đức với Los Blancos còn thời hạn đến năm 2023.

TALKSPORT-Kroos-PSG
Kroos đang được PSG quan tâm

Atletico chiêu mộ tiền đạo vạn người mê

Theo tiết lộ đến từ tờ Sport1, người đại diện của tiền đạo Karim Adeyemi đã gặp mặt phía Atletico Madrid để đàm phán về một thương vụ chuyển nhượng. Ngoài đội bóng của Tây Ban Nha thì Dortmund, PSG, Chelsea và Liverpool cũng đang khao khát sở hữu cầu thủ 19 tuổi.

Y2I1MGNmNWY3MjU0Njk4NmE4NzUxOGE1Y2Qx.thumb
Adeyemi đang được rất nhiều ông lớn để mắt

Xác nhận: Newcastle chuẩn bị có HLV mới

Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano xác nhận, Newcastle đang chuẩn bị những thủ tục cuối cùng để bổ nhiệm Eddie Howe vào vị trí HLV trưởng của đội bóng. Theo đó, cựu thuyền trưởng của Bournemouth sẽ gắn bó với đội chủ sân St James’ Park đến năm 2024.

eddie-howe-bournemouth-manager-close-up-newcastle-united-nufc-1120
Eddie Howe chuẩn bị tái xuất Ngoại hạng Anh

Chelsea gia hạn với sao trẻ

Mới đây, trang chủ của CLB Chelsea thông báo, đội bóng đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với trung vệ Trevoh Chalobah. Theo đó, cầu thủ người Anh sẽ tiếp tục ở lại sân Stamford Bridge đến năm 2026. Đây là động thái được coi là khôn ngoan của The Blues khi mà Chalobah có tiềm năng rất lớn.

Real Madrid để mắt ‘cánh chim lạ’ đến từ Bồ Đào Nha

Theo báo cáo của Transfer Market Web, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang có ý định chiêu mộ tiền vệ Joao Palhinha của Sporting Lisbon. Tuy nhiên, Los Blancos sẽ gặp trở ngại lớn ở thương vụ này khi mà PSG cũng đang quan tâm đến cầu thủ người Bồ Đào Nha.Thay đổi thái độ, Zidane đồng ý thay thế vị trí của Solskjaer ở MU?

Conte muốn có ‘Ibra vùng Belgrade’ ngay trong tháng Giêng

Top 15 điều đáng kinh ngạc về Mohamed Salah

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi chuyển nhượng Real Marid Kroos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo