Quảng cáo

Conte muốn có ‘Ibra vùng Belgrade’ ngay trong tháng Giêng

Thứ sáu, 05/11/2021 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Antonio Conte muốn có thêm một tiền đạo nữa để đảm bảo cho hàng công của Tottenham, HLV này đang quan tấm đến tiền đạo Dusan Vlahovic của Fiorentina.

Theo FourFourTwo , tân HLV của Tottenham, Antonio Conte muốn ký hợp đồng với tiền đạo Dusan Vlahovic của Fiorentina ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

HLV Conte đang muốn có thêm một phương án trên hàng công, khi mà Tottenham vận hành với hệ thống 3-5-2 sẽ cần đến 2 tiền đạo.  Hiện tại Kane, và Son Heung-min đang đảm đương hai vai trò đấy, nên chiến lược gia người Ý cần một sự bổ sung nữa để đảm bảo sự xoay tua với chia sẻ vai trò trên hàng công. Nhưng đây cũng có thể là những tính toán của HLV Conte cho trường hợp nếu Harry Kane ra đi, khi mà kể từ mùa Hè tiền đạo này đã có ý định rời thành London.

Conte Tottenham C3 2
Bản hợp đồng đầu tiên Conte muốn có là Vlahovic. (Ảnh: Getty)

Với 19 bàn thắng ở Serie A mùa giải 20/21 khi mới tuổi 21, Vlahovic trở thành cầu thủ trẻ nhất làm được điều này trong lịch sử giải đấu kể từ Mirko Vucinic trong giai đoạn chân sút người Bosnia đá cho Lecce mùa 2004/05. Ở mùa giải này, sau 12 trận ra sân cho Fiorentina, tiền đạo 21 tuổi đã ghi 10 bàn thắng với 1 kiến tạo.

Theo transfermarkt, Tiền đạo Vlahovic đang được định giá 50 triệu euro. Đây là mức giá mà BLĐ Tottenham có thể đồng ý chiều theo nguyện vọng của HLV Conte. Nhưng Tottenham cũng sẽ phải cạnh tranh với các ông lớn khác của bóng đá châu Âu để có được chữ ký của tiền đạo 21 tuổi. Vlahovic cũng lọt vào tầm ngắm của 2 đội bóng lớn là Liverpool và Milan.

mu-vlahovic-2
Vlahovic thi đấu thăng hoa ở Serie A. (Ảnh: Getty)

Theo nhiều nguồn tin, cặp đôi đại gia này bắt đầu tiếp cận với người đại diện của tiền đạo này. Liverpool đang muốn mua thêm tiền đạo để thay những chủ công sắp bước sang tuổi 30. Tương tự là Milan, đội bóng nước Ý sẽ có lợi thế trong vụ này bởi mối quan hệ với Fiorentina là khá tốt.

Những khoảnh khắc đầu tiên của Conte tại Tottenham

Sao MU bị loại khỏi tuyển Anh, Southgate nói gì?

Đội hình mạnh nhất Man City đấu MU: Sẵn sàng phục hận

Author Thethao247.vn Trần Chí Tài / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Belgrade’ Giêng Antonio Conte Tottenham HLV Dusan Vlahovic Fiorentina
Xem thêm
TIN NỔI BẬT