Quảng cáo

Son Heung-min nói lời thật lòng về HLV Antonio Conte

Thứ sáu, 05/11/2021 08:47 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu sau trận đấu đầu tiên dưới thời HLV Antonio Conte, tiền đạo Son Heung-min đã có những chia sẻ thật lòng về ông thầy người Ý.

Vào rạng sáng nay (5/11, giờ Việt Nam), Tottenham có cuộc chạm trán Vitesse trong trận đấu thuộc khuôn khổ Europa Conference League. Đáng chú ý, đây cũng chính là trận đấu ra mắt của tân HLV Antonio Conte. Mặc dù tỏ ra vượt trội so với đối thủ, tuy nhiên Spurs cũng phải khá vất vả mới có thể mang về 3 điểm với chiến thắng chung cuộc 3-2.

conte
Antonio Conte có trận ra mắt Tottenham (Ảnh: Internet)

Phát biểu với BT Sports sau trận đấu lần này, tiền đạo ngôi sao của Tottenham - Son Heung-min đã có những chia sẻ thẳng thắn về HLV Conte. Theo đó, chân sút người Hàn Quốc cho hay:

“Antonio Conte mới chỉ có 2 buổi tập với cả đội trước khi trận đấu này diễn ra, điều đó thật khó khăn với ông ấy và cả với các cầu thủ. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng chúng tôi đã có một trận đấu tốt, đặc biệt là trong 30 phút đầu tiên”.

“Chúng tôi rất hào hứng khi được làm việc cùng Conte. Thành thật mà nói, tôi luôn cảm thấy hứng thú khi được làm việc với những huấn luyện viên xuất sắc nhất, trước đây là Pochettino, Mourinho, Nuno Santo và hiện tại là Antonio Conte. Tôi thực sự mong muốn được làm việc với những nhà cầm quân xuất chúng nhất và học hỏi những gì tốt nhất có thể”.

Vào cuối tuần này (7/11, giờ Việt Nam), Tottenham sẽ có cuộc chạm trán Everton trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 11 Ngoại hạng Anh. Sự xuất hiện của HLV Conte được kỳ vọng sẽ thổi một làn gió mới vào các cầu thủ và toàn đội đang hướng đến một chiến thắng trong trận đấu tới đây.

Thay đổi thái độ, Zidane đồng ý thay thế vị trí của Solskjaer ở MU?

Thay Ronaldo, MU nhận thông điệp 'như mơ' từ thân phụ của siêu sao

Highlights Tottenham vs Vitesse (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son Heung-min Conte Tottenahm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT