Quảng cáo

Luis Suarez tuyên bố cầu thủ được trao Quả bóng vàng 2021

Thứ sáu, 05/11/2021 10:35 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Luis Suarez khẳng định sẽ trao cho Lewandowski Quả bóng vàng của ông nếu cầu thủ người Ba Lan không đoạt danh hiệu cao quý nhất năm nay.

Gala trao giải Quả bóng vàng 2021 đã đến gần, với những gương mặt sáng giá nhất đều đã lộ diện. Lionel Messi, Robert Lewandowksi và Karim Benzema là những cầu thủ được cho là có cơ hội cao nhất để giành giải thưởng danh giá năm nay.

Năm ngoái, với phong độ đỉnh cao cùng Bayern Munich, Lewandowski được giới chuyên môn đánh giá sẽ là chủ nhân quả giải Quả bóng vàng 2020. Dù vậy, không may cho cầu thủ người Ba Lan khi giải thưởng năm ngoái bị hủy bỏ vì ảnh hưởng của đại dịch.

Đến năm nay, Lewandowski tiếp tục là tiền đạo ghi bàn hàng đầu châu Âu. Dù vậy, Bayern Munich không thể bảo vệ thành công danh hiệu vô địch Champions League mùa trước và đó là lý do tiền đạo 33 tuổi không quá vượt trội so với các đối thủ trong cuộc đua Quả bóng vàng 2021.

Luis Suarez
Huyền thoại Luis Suarez tuyên bố sẽ trao quả bóng vàng cho Lewandowski. Ảnh: Marca

Theo cựu danh thủ Luis Suarez, người là chủ nhân của danh hiệu Quả bóng vàng năm 1960, Robert Lewandowksi vẫn sẽ là người xứng đáng nhất cho danh hiệu Quả bóng vàng năm nay. Thậm chí, ông còn khẳng định sẽ trao cho tiền đạo người Ba Lan quả bóng vàng của mình nếu anh không giành được giải.

"Hãy trao Quả bóng vàng cho Lewandowski, phải là như thế! Nếu không, tôi sẽ trao cho cậu ấy Quả bóng vàng của tôi!" - huyền thoại người Tây Ban Nha nói với Carrusel Deportivo.

Người chiến thắng danh hiệu Quả bóng vàng 2021 sẽ được công bố vào ngày 29 tháng 11 trong một buổi lễ đặc biệt tại Nhà hát Chatelet ở Paris.

Những đội bóng Anh thị uy sức mạnh tại Champions League

Barca nhận 'trái đắng' trong kế hoạch bổ nhiệm Xavi Hernandez

Xavi lên tiếng, "2 sao bự" sắp gia nhập Barcelona

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quả bóng vàng 2021 Suarez Lewandowksi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT