Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất Man City đấu MU: Sẵn sàng phục hận

Thứ bảy, 06/11/2021 07:10 AM (GMT+7)
A A+

Man City sẽ có chuyến hành quân đến sân của Man United trong trận đấu tại vòng 11 Ngoại hạng Anh và Pep Guardiola đang có trong tay đội hình mạnh nhất.

Manchester City sẽ có chuyến hành quân đến sân của Man United trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 11 Ngoại hạng Anh, diễn ra vào lúc 19h30 ngày 6/11. Với việc vừa phải nhận thất bại bất ngờ trước Crystal Palace ở vòng 10, thầy trò HLV Pep Guardiola đang rất nóng lòng nối lại mạch thắng trong cuộc chạm trán MU sắp tới.

Trái ngược với sự xáo trộn trong đội hình của Man United, Man City lại đang có trong tay những quân bài mạnh nhất ở thời điểm hiện tại. Sự vắng mặt đáng tiếc nhất có lẽ trường hợp của Aymeric Laporte khi trung vệ người Pháp vừa phải nhận một thẻ đỏ trong trận đấu với Crystal Palace. Dẫu vậy, Pep Guardiola vẫn còn đó John Stones - ngôi sao đã thi đấu rất xuất sắc bên cạnh Ruben Dias ở mùa giải trước. Dự kiến bộ tứ vệ của Man City trong trận đấu tới sẽ bao gồm: Walker, Dias, Stones và Cancelo.

man city
Đội hình dự kiến Man City đấu MU (Ảnh: Internet)

Nơi hàng tiền vệ, Pep Guardiola nhiều khả năng sẽ vẫn giữ nguyên bộ khung như ở trận đấu với Crystal Palace bao gồm Bernardo Silva, Rodri và De Bruyne. 

Sự vắng mặt dài hạn của Ferran Torres do chấn thương được cho là không ảnh hưởng quá nhiều đến hàng công của Man City khi những Phil Foden, Gabriel Jesus, Jack Grealish hay Riyad Mahrez vẫn đang duy trì một phong độ ổn định. Mũi đinh ba của The Citizens ở trận đấu tới được dự đoán sẽ là Jesus, Foden và Grealish.

So với Man United và mặt bằng chung Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại, Man City được đánh giá đang sở hữu đội hình đồng đều bậc nhất. Với những cái tên xuất sắc trong tay, Pep Guardiola sẽ hướng tới một chiến thắng thuyết phục trước người đồng nghiệp Ole Gunnar Solskjaer.

BXH Ngoại hạng Anh vòng 11 MỚI NHẤT

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 11: Đại chiến thành Manchester

VIDEO: Lingard trả lời CĐV

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City vs MU Ngoại hạng Anh Đội hình Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT