Quảng cáo

Sao MU bị loại khỏi tuyển Anh, Southgate nói gì?

Thứ sáu, 05/11/2021 14:10 PM (GMT+7)
A A+

Danh sách triệu tập mới nhất của đội tuyển Anh không có tên của Jadon Sancho, HLV Southgate đã giải thích cho quyết định của mình.

Mới đây đội tuyển Anh đã công bố danh sách triệu tập cho đợt tập trung sắp tới, để chuẩn bị cho lượt trận tiếp theo của vòng loại World Cup 2022. Nhưng trong danh sách này, Man Utd chỉ có 3 cái tên góp mặt là Marcus Rashford, Luke Shaw và Harry Maguire. Trong khi đó, Jesse Lingard, Jadon Sancho không được gọi, Mason Greenwood tiếp tục vắng mặt.

Jadon Sancho đã bị chỉ trích bởi Gareth Southgate, khi sự trở lại Ngoại Hạng Anh cùng màn trình diễn đáng thất vọng.

gettyimages-1347930847-0647
Sancho thi đấu mờ nhạt kể từ khi đến Man Utd. (Ảnh: Getty)

Cầu thủ 21 tuổi đã có một khởi đầu tồi tệ trong màu áo của Manchester United, sau khi chuyển đến đây ở kỳ chuyển nhượng mùa hè với trị giá 73 triệu bảng từ Borussia Dortmund.

Và sau khi Southgate thừa nhận Sancho không xứng đáng có vị trí trong đội hình tuyển Anh tháng trước, cầu thủ này đã bị loại khỏi danh sách chuẩn bị  cho vòng loại World Cup trong hai trận đấu gặp Albania và San Marino sắp tới.

Jesse Lingard cũng đã bị loại khỏi danh sách, và Southgate cho rằng việc cầu thủ này không được ra sân thường xuyên là lý do chính.

HLV tuyển Anh giải thích: “Jadon Sancho và Jesse Lingard không được ra sân thi đấu nhiều so với những cầu thủ khác ở cùng vị trí. Sancho chỉ có 10-15 phút ra sân thi đấu trong các trận đấu của MU, thế nên tôi nghĩ cậu ấy không đảm bảo được thể trạng tốt nhất ở thời điểm hiện tại với cả phong độ của cậu ấy rất bất ổn. Họ phải biết rằng vào lúc này, thi đấu thật tốt cho câu lạc bộ của mình.”

Gareth-Southgate-elle-man-8
HLV Southgate giải thích lý do loại Sancho. (Ảnh: Getty)

Mason Greenwood là một sự vắng mặt đáng chú ý khác của Quỷ đỏ, HLV Southgate tiết lộ rằng, với lời khuyên từ gia đình, chính cầu thủ này đã quyết định không tham gia đội tuyển Anh cho đợt tập trung này.

Còn về trường hợp của trung vệ Harry Maguire, bất chấp phong độ sa sút mà vẫn được triệu tập. HLV Southgate cho biết: “Việc loại Maguire chưa bao giờ là ý nghĩ trong đầu tôi cả. Điều tôi thực sự ngưỡng mộ ở anh ấy là anh ấy không bao chịu khuất phục và sẵn sàng đứng lên sau mỗi giai đoạn khó khăn.”

VIDEO: Siêu phẩm 'đại bác' 70m đến camera cũng không theo kịp

‘Ederzinho’ sẽ rời Real Madrid, bến đỗ mới có thể là Juventus?

Trở lại Barca, Xavi mang theo 3 tân binh cực kỳ chất lượng?

Author Thethao247.vn Trần Chí Tài / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sancho Man Utd đội tuyển Anh Southgate Maguire
Xem thêm
TIN NỔI BẬT