Quảng cáo

Real Madrid hớt tay trên Liverpool, sẽ có thần đồng người Đức?

Thứ sáu, 05/11/2021 09:18 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha được cho đang vượt mặt Liverpool, để có chữ ký của Karim Adeyemi.

Tiền đạo người Đức đang được rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu nhòm ngó. Trong đó, Liverpool là một trong những cái tên đáng chú ý nhất khi họ cần nhân sự thay thế cho hàng công trong tương lai. Nhưng mới đây nhất Real Madrid cũng đang nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Adeyemi với The Kop.

_120764025_gettyimages-1340294193
Karim Adeyemi thể hiện tuyệt vời trong màu áo Salzburg. (Ảnh: Getty)

Khi mà Sport Tây Ban Nha tiết lộ, người đại diện của Adeyemi sẽ bay đến thành Madrid trong ngày hôm nay để tìm kiếm bến đỗ mới cho thân chủ của mình. Động thái này cho thấy đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha hiện rất gần tài năng người Đức. Được biết cả hai bên sẽ đàm phán về mức lương cũng như các điều khoản phá vỡ hợp đồng.

Ở RB Salzburg mùa giải năm nay Adeyemi có được 14 bàn thắng sau 21 trận ra sân. Trong trận ra mắt đội tuyển Đức hồi tháng 9, cầu thủ 19 tuổi cũng đã ghi bàn. Tài năng trẻ tuổi người Đức được đánh giá sẽ có con đường sự nghiệp giống với tiền đạo Erling Haaland trước đó. Chính vì vậy nên không bất ngờ khi Adeyemi nổi lên như một hiện tượng trên thị trường chuyển nhượng.

FBCvt-bVEAUwKXD
Karim Adeyemi ra mắt ấn tượng ở tuyển Đức. (Ảnh: Getty)

Nhanh nhẹn, tốc độ, lối chơi sáng tạo giúp Adeyemi trở thành mũi nhọn nguy hiểm trên hàng công đội nhà. Tuy nhiên, cầu thủ 19 tuổi vẫn có những hạn chế nhất định trong lối chơi, quá vội vàng, nóng vội trong các tình huống dứt điểm. Mặt khác, kinh nghiệm thi đấu ít ỏi khiến Karim thường dễ bị cóng chân trước các hậu vệ to cao, dày dạn kinh nghiệm và tinh quái của đối thủ.

Với việc sớm được đến thi đấu ở những môi trường bóng đá tốt hơn, ở những đội bóng lớn như Real Madrid sẽ giúp Adeyemi cải thiện điểm yếu của mình và tích lũy thêm kinh nghiệm. Theo transfermarkt, mức phí hiện tại của ngôi sao ở Salzburg được đánh giá rơi vào khoảng 20 triệu euro.

Những bàn thắng đẹp nhất của Ronaldo trong màu áo Real Madrid

Không phải Chelsea, Hazard gia nhập điểm đến bất ngờ ở Ngoại hạng Anh?

Son Heung-min nói lời thật lòng về HLV Antonio Conte

Author Thethao247.vn Trần Chí Tài / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Real Madrid Adeyemi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo