Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 5/11: Pogba quyết tâm ra đi, Cavani gia nhập gã khổng lồ?

Thứ sáu, 05/11/2021 07:37 AM (GMT+7)
A A+

Pogba không muốn gia hạn hợp đồng và Cavani được Barcelona theo đuổi sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 5/11.

Pogba quyết tâm ra đi

Theo báo cáo của tờ Manchester Evening News, tiền vệ Paul Pogba không có bất cứ động thái nào là muốn gia hạn hợp đồng với Man Utd. Cầu thủ người Pháp được cho là rất mệt mỏi khi ở Old Trafford và muốn ra đi theo dạng CNTD vào mùa hè năm sau.

A94T0643_20210822210564011629988377984_large
Pogba không mặn mà với việc gia hạn hợp đồng

Thêm đối thủ ở thương vụ máy quét châu Phi

Theo nguồn tin từ El Nacional, PSG đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Franck Kessie cùng với Man Utd và Barcelona. Hiện tại, hợp đồng của cầu thủ người Bờ Biển Ngà chỉ còn thời hạn đến cuối mùa giải này. Chính vì thế, các ông lớn kể trên có thể tự do đàm phán với Kessie vào tháng 1/2022.

48661571-0-image-a-81_1633132081038
Kessie đang là cái tên Solsa muốn đem về để thay thế Pogba

Barca nẫng tay trên Boca Juniors vụ Cavani

Tờ Fichajes mới đây khẳng định, Boca Juniors sẽ không có cơ hội ký hợp đồng với tiền đạo Edinson Cavani vào mùa hè năm 2022 khi mà Barcelona cũng đã sẵn sàng ra tay. Theo đó, Blaugrana không muốn bỏ qua việc sở hữu chân sút đẳng cấp như Cavani theo dạng CNTD.

cavani-bar-a-ficha
Cavani có thể đến Barca vào mùa hè tới

Man Utd từ chối chiêu mộ Hazard

Nhật báo El Nacional cho biết, Manchester United đã từ chối cơ hội ký hợp đồng với Eden Hazard ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Trước đó, đã có nhiều thông tin cho rằng, Real Madrid muốn bán cho Quỷ đỏ để thu lại phần nào số vốn mà họ đã bỏ ra để mua cầu thủ người Bỉ từ Chelsea.

Nhận tin vui từ ngôi sao Serie A

Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano đã xác nhận rằng, tiền vệ Marcelo Brozovic vẫn chưa cam kết tương lai lâu dài với Inter Milan. Đây là thông tin rất vui cho Man Utd khi mà họ đang có ý định chiêu mộ cầu thủ người Croatia vào mùa hè tới, thời điểm hợp đồng của Brozovic đáo hạn.

MU đánh tiếng, 'người thay thế Pogba' đếm ngày cập bến Old Trafford

Thay thế Ronaldo, MU đưa về siêu sao 'trong mơ' của cả châu Âu?

Xavi lên tiếng, 2 "sao bự" sắp gia nhập Barca

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Pogba Cavani
Xem thêm
TIN NỔI BẬT