Quảng cáo

MU đánh tiếng, 'người thay thế Pogba' đếm ngày cập bến Old Trafford

Thứ năm, 04/11/2021 13:52 PM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ đã nhận được tín hiệu rất tích cực từ mục tiêu họ nhắm đến để thay thế Paul Pogba.

Trong bối cảnh Paul Pogba đang gần càng rời xa Old Trafford, Man Utd đã bắt đầu tính đến những phương án để thay thế tuyển thủ người Pháp. Theo InterLive, tiền vệ Nicolo Barella đã được ban lãnh đạo Quỷ đỏ xác định là cái tên xứng đáng để thay thế Pogba.

Nguồn tin trên cho biết ngôi sao của đội tuyển Italia không gặp vấn đề gì với việc chuyển đến Old Trafford. Bất chấp hợp đồng của cựu sao Cagliari còn thời hạn đến năm 2024, anh sẵn sàng ra đi để nâng tầm sự nghiệp.

pogba-2
Barella là phương án thay thế xứng tầm cho Pogba. Ảnh: Getty

HLV Antonio Conte ngay sau khi nhậm chức tại Tottenham được cho là cũng đã liên hệ với cậu học trò cũ. Tuy nhiên, ngôi sao 24 tuổi tỏ ra không quá hào hứng với viễn cảnh thi đấu tại Bắc London.

United gần như chắc chắn sẽ có những lời đề nghị cho Inter Milan khi kỳ chuyển nhượng hè 2022 mở cửa. Nerazzurri hiện đang gặp khó về mặt tài chính và đang bán đi khá nhiều cầu thủ. Mùa hè vừa rồi, ngôi sao số

một Romelu Lukaku cũng đã phải ra đi.

Barella vừa trải qua một mùa giải đại thành công ở cả cấp độ CLB lẫn ĐTQG. Ngôi sao sinh năm 1997 là nhân tố chủ chốt trong chiến tích đăng quang Scudetto của Inter Milan, cũng như chức vô địch Euro 2020 của đội tuyển Italia.

Với tài năng cộng với tuổi đời còn khá trẻ, tiền vệ người Ý có giá trị chắc chắn là không rẻ. Theo đánh giá của chuyên trang Transfermarkt, ngôi sao cảu Inter Milan có giá trị chuyển nhượng là 65 triệu euro.

Rời MU, 'nạn nhân của Solskjaer' gia nhập Everton?

Ronaldo tạo ra kỷ lục khiến cả thế giới nể phục

Xavi lên tiếng, "2 sao bự" sắp gia nhập Barcelona

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá MU Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT