Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 4/11: Cựu HLV Tottenham thay Solsa, Xavi gây bất ngờ với Pogba?

Thứ năm, 04/11/2021 10:23 AM (GMT+7)
A A+

Pochettino là ứng cử viên số một thay Solskjaer hay Xavi muốn đưa Pogba về Barca sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 4/11.

Man Utd theo sát ‘báu vật’ nước Pháp

Theo tờ Football Insider cho biết, Quỷ đỏ đang đặc biệt quan tâm đến tiền vệ Aurelien Tchouameni của AS Monaco. Trong bối cảnh Paul Pogba gần như chắc chắn sẽ ra đi vào cuối mùa, nửa đỏ thành Manchester  tin rằng cầu thủ 21 tuổi hoàn toàn có khả năng khỏa lấp khoảng trống mà cựu sao Juventus để lại.

GettyImages-1233813054
Tchouameni đang là cái tên được rất nhiều ông lớn quan tâm

Pochettino có thể thay thế Solskjaer tại MU

Nguồn tin từ ESPN khẳng định, với việc Zinedine Zidane không muốn đến Old Trafford thì hiện tại Mauricio Pochettino đang là ứng cử viên số một mà BLĐ Man Utd nhắm đến trong trường hợp họ sa thải Ole Gunnar Solskjaer. Đáng chú ý rằng, HLV hiện tại của PSG cũng là người mà Sir Alex tiến cử cho đội bóng cũ.

mauricio-pochettino-tottenham-2019-20_1vrsan07t7dhy1kgijscdbjahi
Pochettino có thể sẽ thay thế Solskjaer ở Man Utd

Xavi muốn đưa Pogba về Barca

Theo nguồn tin từ tờ  El Nacional, nếu trở thành HLV của Barcelona thì Xavi sẽ cố gắng đưa về Camp Nou 4 ngôi sao bao gồm Jules Kounde, Erling Haaland, Dani Olmo và Paul Pogba để phục vụ cho kế hoạch xây dựng lại đội bóng. Đặc biệt ở trường hợp của Pogba, Barca sẽ chỉ cần thuyết phục tiền vệ người Pháp mà không cần quan tâm đến Man Utd.

sport-preview-pogba-compressed
Xavi đang rất muốn sở hữu Pogba trong đội hình của Barca

MU nhận tin vui từ thương vụ Haaland

Theo nguồn tin của trang Sport1, Dortmund đang là đội bóng chiếm ưu thế trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Karim Adeyemi khi mà đại diện nước Đức có mối quan hệ làm ăn tốt đẹp với Salzburg. Đây là thông tin rất vui cho Man Utd khi mà Adeyemi được coi là phương án thay thế cho Erling Haaland.

Nhà vô địch Euro muốn đến Man Utd

Theo một báo cáo từ FC Inter News, tiền vệ Nicolo Barella coi Man Utd là điểm đến duy nhất nếu anh rời Serie A sang Premier League chơi bóng. Hiện tại, Tottenham của tân HLV Antonio Conte đang muốn có được sự phục vụ của cầu thủ người Ý.

Rời MU, 'nạn nhân của Solskjaer' gia nhập Everton?

Ronaldo tạo ra kỷ lục khiến cả thế giới nể phục

Xavi lên tiếng, "2 sao bự" sắp gia nhập Barcelona

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Solskjaer bị sa thải Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT