Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 4/11: MU chốt HLV thay Solskjaer, lộ HĐ 300 triệu euro?

Thứ năm, 04/11/2021 05:30 AM (GMT+7)
A A+

MU chốt HLV thay Solskjaer, Lộ diện bản HĐ 300 triệu euro hay Liverpool theo đuổi sao Real Madrid là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 4/11.

MU chốt HLV thay Solskjaer?

Theo ESPN, Manchester United được cho là đã chốt xong cái tên sẽ thay thế Ole Gunnar Solskjaer trong tương lai. Theo đó, cái tên được Quỷ đỏ lựa chọn chính là Mauricio Pochettino. Trong bối cảnh Antonio Conte đã là người của Tottenham và Zinedine Zidane không hứng thú với công việc tại Old Trafford, nhà cầm quân người Argentina được xem là ứng viên hàng đầu để ngồi vào ghế nóng của MU.

pochettino
Pochettino (trái) được xem là ứng viên số một thay thế Solskjaer (Ảnh: Internet)

Lộ diện bản HĐ 300 triệu euro

Chia sẻ với COPE trong cuộc trò chuyện mới đây, người đại diện nổi tiếng Volker Struth đã có những nhận định về tương lai của tiền đạo Erling Haaland. Theo đó, tay “cò” này cho hay:

“Haaland có một điều khoản giải phóng hợp đồng, trọn gói các điều khoản với tiền lương trong 5 năm và hoa hồng cho người đại diện có thể rơi vào khoảng 250 đến 300 triệu euro. Ngay cả khi Bayern Munich có tiền, họ cũng sẽ không làm điều đó”.

Liverpool theo đuổi sao Real Madrid

Theo truyền thông Anh, Liverpool được cho là muốn chiêu mộ tiền Marco Asensio của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Được biết, ngôi sao người Tây Ban Nha cũng đang cân nhắc khả năng rời Los Blancos sau khi không được trọng dụng ở mùa giải năm nay.

asensio
Asensio trong màu áo Real Madrid (Ảnh: Internet)

MU theo sát sao trẻ ĐT Pháp

Theo Goal, Manchester United đang theo sát tiền vệ trẻ Aurelien Tchouameni của AS Monaco. Ngôi sao sinh năm 2000 được đánh giá triển vọng bậc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, đồng thời cũng được xem là phương án dài hạn để thay thế Paul Pogba.

Định đoạt tương lai Umtiti

Theo Sport, tháng 11 này sẽ là thời điểm Barcelona định đoạt tương lai trung vệ Samuel Umtiti. Đội chủ sân Camp Nou được cho là sẽ đàm phán chấm dứt hợp đồng với ngôi sao người Pháp khi cầu thủ này không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng.

Thay thế Ronaldo, MU đưa về siêu sao 'trong mơ' của cả châu Âu?

Xavi chấp nhận chịu thiệt, Barca vẫn cố tình gây khó dễ

VIDEO: Bài toán khó nhất đã được giải, Man Utd chinh phục chức vô địch

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer MU Pochettino Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo