Quảng cáo

Thay thế Ronaldo, MU đưa về siêu sao 'trong mơ' của cả châu Âu?

Thứ tư, 03/11/2021 18:58 PM (GMT+7)
A A+

Dù Cristiano Ronaldo đang có phong độ chói sáng, Man Utd vẫn đã có kế hoạch để thay thế siêu sao người Bồ.

Theo tờ Bild của Đức, đội chủ sân Old Trafford đã xác định được tiền đạo tiếp quản vị trí hiện tại của Cristiano Ronaldo, đó là Erling Haaland. Chân sút người Na Uy là cầu thủ được săn đón gắt gao bậc nhất châu Âu, với sự chú ý từ Real Madrid, Barcelona, Man City, Chelsea và Bayern Munich.

Để chuẩn bị cho kế hoạch trong mơ, Man Utd đã chuẩn bị sẵn khoản tiền 75 triệu euro. Khi mùa giải năm nay khép lại, điều khoản phá vỡ hợp đồng của Haaland sẽ chính thức có hiệu lực. Và rõ ràng, 75 triệu euro để đổi lấy một "cỗ máy săn bàn" mới 21 tuổi rõ ràng là món hời cực lớn.

mu-2
Haaland là mục tiêu số 1 của MU ở mùa hè năm sau. Ảnh: Getty

Ở kỳ chuyển nhượng hè thừa qua, Quỷ đỏ đã tái hợp Cristiano Ronaldo và bản hợp đồng này đã giúp United giải quyết bài toán hàng công. Dẫu dậy, Ronaldo và tiền đạo thứ 2 của HLV Ole Solskjaer là Edinson Cavani đều đã bước qua bên kia sườn dốc sự nghiệp, đồng nghĩa với việc United cần một sự thay thế cho tương lai.

Vào phiên chợ Đông 2020, Haaland cũng đã được liên hệ để chuyển đến Old Trafford. Tuy nhiên, "sát thủ" sinh năm 2000 sau đó đã lựa chọn Dortmund, bến đỗ thích hợp hơn với độ tuổi của chân sút người Na Uy khi ấy.

Kể từ khi chuyển đến sân Signal Iduna Park, "quái vật Na Uy" đã thể hiện khả năng săn bàn không thua kém bất kỳ tiền đạo nào. Sau 69 lần khoác áo đội bóng vùng Ruhr, Haaland đã ghi tới 70 bàn thắng và có được 19 đường kiến tạo.

Chia tay MU, Pogba sẵn sàng gia nhập ‘đội bóng trong mơ’?

Man Utd củng cố tuyến giữa bằng ngôi sao Leicester City?

VIDEO: Koeman nói lời tạm biệt, Barca tức tốc liên hệ tân HLV

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá MU Ronaldo Haaland
Xem thêm
TIN NỔI BẬT