Quảng cáo

Lập cú đúp ngoạn mục, Ronaldo chính thức vượt mặt Solskjaer

Thứ tư, 03/11/2021 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Bồ Đào Nha tiếp tục có một màn trình diễn chói sáng để đem về kết quả có lợi cho MU tại đấu trường Cúp C1.

Trong chuyến làm khách được dự báo là đầy khó khăn trên đất Italia, Man Utd đã hai lần bị vượt lên dẫn trước. Nhưng khi Quỷ đỏ khó, Cristiano Ronaldo lại lên tiếng với hai bàn thắng ở cuối mỗi hiệp, giúp United giành được 1 điểm quý giá.

Cú đúp xuất sắc này cũng mang ý nghĩa cá nhân không nhỏ với thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha. Theo thống kê từ Opta, CR7 đã chính thức vượt qua ông thầy Ole Solskjaer về số bàn thắng trong màu áo United. Cụ thể, cựu tiền đạo Real Madrid đã có 127 bàn thắng khi khoác áo đội chủ sân Old Trafford.

ro-1
Ronaldo vượt qua ông thầy của mình. Ảnh: Getty

Bên cạnh đó, Ronaldo cũng trở thành cầu thủ MU đầu tiên ghi bàn 4 trận liên tiếp tại Champions League kể từ năm 2003. Người gần nhất là được điều này là huyền thoại người Hà Lan Ruud van Nistelrooy, vào tháng 4 năm 2003.

Sau 4 trận đấu tại Cúp C1 mùa này, siêu sao 36 tuổi đã có cho mình 5 bàn thắng để vươn mình mạnh mẽ trên danh sách Vua phá lưới. Hiện tại, Ronaldo cùng chia sẻ vị trí thứ 3 với Mohamed Salah của Liverpool. Hai tiền đạo Ngoại hạng Anh hiện kém 3 bàn so với Robert Lewandowski, chân sút nắm giữ vị trí số 1.

Màn thoát hiểm ngoạn mục tại xứ mỳ ống hứa hẹn sẽ là liều thuốc tinh thần đủ tốt cho Quỷ đỏ trước trận đại chiến với Man City vào cuối tuần này. Được chơi trên sân nhà Old Trafford, chắc chắn Ronaldo cùng các đồng đội sẽ hướng đến một chiến thắng, hoặc ít nhất là một trận hòa.

Lịch thi đấu Cúp C1 2021/22

Bảng xếp hạng Champions League 2021/22

Highlights: Atalanta 2-2 MU (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU Cúp C1 Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT