Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 3/11: Hazard thay Ronaldo, Salah có bến đỗ bất ngờ?

Thứ tư, 03/11/2021 17:35 PM (GMT+7)
A A+

Hazard lên kế hoạch thế chỗ Ronaldo, Salah có thể gia nhập bến đỗ bất ngờ hay Kane thay đổi ý định với Tottenham là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá tối nay (3/11).

Hazard lên kế hoạch thế chỗ Ronaldo

Theo thông tin từ El Chiringuito, Juventus đang trở thành bến đỗ tiềm năng nhất của Eden Hazard. Đội bóng thành Turin vẫn đang tìm người thay thế xứng tầm cho Cristiano Ronaldo, tiền đạo đã chuyển đến MU ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.

Tuyển thủ Bỉ vẫn còn hợp đồng với Real Madrid tới năm 2024. Tuy nhiên, Los Blancos sẵn sàng để ngôi sao 30 tuổi ra đi ngay trong tháng Giêng tới.

cn-t-2
Hazard không được trọng dụng tại Real. Ảnh: Getty

Salah có thể gia nhập bến đỗ bất ngờ

The Athletic đưa tin, tiền đạo Mohamed Salah đang cân nhắc nghiêm túc khả năng chuyển đến Real Madrid khi mùa giải 2021/22 kết thúc. Nguồn tin cho biết quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa The Kop và tuyển thủ Ai Cập đã đi vào bế tắc.

cn-t-3
Salah có thể rời Liverpool vào mùa hè năm sau. Ảnh: Getty

Kane thay đổi ý định với Tottenham

Theo The Sun, sự xuất hiện của tân HLV Antonio Conte đã khiến tiền đạo Harry Kane quyết định sẽ tiếp tục gắn bó với Spurs. Tuyển thủ Anh đã có màn trình diễn thiếu thuyết phục dưới thời Nuno Espirito Santo, nhưng anh có niềm tin lớn vào vị thuyền trưởng mới của Gà trống.

cn-t-4
Kane quyết định ở lại Tottenham. Ảnh: Getty

Dembele hào hứng gia hạn với Barca

Tiền đạo Ousmane Dembele rất mong muốn được gia hạn hợp đồng với Barcelona, theo SPORT. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ 24 tuổi sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau và anh đã được liên hệ với Juventus. Tuy nhiên, Dembele muốn ở lại Barca và đã yêu cầu người đại diện của mình thúc đẩy quá trình đàm phán với Blaugrana.

Conte chỉ định chữ ký đầu tiên tại Spurs

Theo Sport Italia, chiến lược gia người Ý xác định tiền vệ Franck Kessie của AC Milan sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của ông tại Tottenham. Nhà cầm quân 52 tuổi rất ấn tượng với màn trình diễn của tuyển thủ Bờ Biển Ngà tại AC Milan.

Chia tay Real Madrid, Eden Hazard gây bất ngờ với bến đỗ mới?

Hụt mất Conte, MU lựa chọn HLV mới khiến tất cả 'ngã ngửa'?

VIDEO: Sao Man City lập siêu phẩm nhấn chìm MU

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá MU Liverpool Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT