Quảng cáo

Chia tay Real Madrid, Eden Hazard gây bất ngờ với bến đỗ mới?

Thứ tư, 03/11/2021 15:11 PM (GMT+7)
A A+

Sau quãng thời gian gây thất vọng tại Real Madrid, Eden Hazard đang đứng trước cơ hội đầu quân cho một ông lớn khác của bóng đá châu Âu.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, sau quãng thời gian gây thất vọng tại Real Madrid, tiền vệ Eden Hazard đang đứng trước ngưỡng cửa chia tay đội chủ sân Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Về phía Los Blancos, đích thân HLV Carlo Ancelotti cũng đã thừa nhận đội bóng sẵn sàng để ngôi sao của mình ra đi nếu không tìm được tiếng nói chung.

Một số đồn đoán đã được đưa ra khi cho rằng, Hazard có thể trở lại Ngoại hạng Anh, khoác áo Chelsea hoặc Newcastle United. Dẫu vậy, theo những thông tin mới nhất được tiết lộ bởi El Chiringuito, Juventus mới chính là đội bóng đang dành sự quan tâm đặc biệt đến tiền vệ người Bỉ.

hazard-1
Eden Hazard có thể gia nhập Juventus (Ảnh: Internet)

Nguồn tin trên cho hay, “Lão bà” sẵn sàng ra tay “giải cứu” Eden Hazard. BLĐ đội bóng tin rằng, ngôi sao 30 tuổi sẽ phù hợp với lối chơi dưới thời HLV Allegri, đồng thời sự xuất hiện của Hazard được kỳ vọng sẽ giúp chia sẻ gánh nặng với Federico Chiesa. Tuy nhiên, trong bối cảnh Juventus đang gặp phải những khó khăn về tài chính, khoản lương 15 triệu euro/mùa của tiền vệ người Bỉ cũng được xem là một gánh nặng.

Hiện tại, Eden Hazard vẫn còn hợp đồng với Real Madrid đến tháng 6/2024 và đang được định giá vào khoảng 25 triệu euro. Sau hơn 2 mùa giải gắn bó cùng đội chủ sân Bernabeu, tiền vệ sinh năm 1991 mới chỉ có vỏn vẹn 53 lần ra sân với 5 bàn thắng và 9 kiến tạo.

Messi chính thức bị PSG gạch tên khỏi đội hình đối đầu Leipzig

Solskjaer nhận cảnh báo quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến tương lai

VIDEO: Các bàn thắng của Son Heung-min khi đối đầu MU mùa 2021/22

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Eden Hazard Juventus Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT