Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 3/11: Pogba đổi màu áo, MU thay tướng?

Thứ tư, 03/11/2021 05:55 AM (GMT+7)
A A+

Paul Pogba chuẩn bị đổi màu áo, Man Utd cân nhắc khả năng thay thế Solskjaer hay Hazard ấn định tương lai là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay (3/11).

Paul Pogba chuẩn bị đổi màu áo?

Tiền vệ Paul Pogba đang chuẩn bị chuyển đến Paris Saint-Germain, Fichajes  đưa tin. Trước đó, Real Madrid và Juventus cũng đã liên hệ với ngôi sao tuyển Pháp. Tuy nhiên, đội bóng nước Pháp hiện đang là bến đỗ được chân sút 28 tuổi ưu tiên nhất.

Hiện tại, Pogba đã bước vào năm cuối hợp đồng với United và gần như chắc chắn sẽ không tiếp tục gia hạn.

Man Utd cân nhắc khả năng thay thế Solskjaer

Theo nguồn tin từ MEN, Quỷ đỏ đang nhắm đến HLV Luis Enrique của đội tuyển Tây Ban Nha, trong trường hợp thay thế Ole Solskjaer. Chiến lược gia người Na Uy vẫn chưa chắc chắn giữ được chiếc ghế của mình, sau nhiều trận đấu gây thất vọng của United.

cn-1
Pogba và Solsa sẽ cùng rời MU? Ảnh: Getty

Hazard ấn định tương lai với Real

Theo 90min, tiền vệ Eden Hazard sẽ không rời Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng Đông sắp tới. Tuyển thủ Bỉ đã được liên hệ để trở lại Ngoại hạng Anh sau khi không thể tìm được vị trí trong đội hình Los Blancos.

Bất chấp điều đó, cựu sao Chelsea vẫn muốn ở lại Bernabeu và chiến đấu để tìm kiếm cơ hội.

Arsenal tăng cường hỏa lực

Arsenal đang cân nhắc mua tiền đạo Andrea Belotti của Torino, theo Calcio Mercato. Chân sút 27 tuổi sẽ được tự do đàm phán với Pháo thủ vào tháng Giêng tới, sau khi quyết định không gia hạn với đội chủ sân Olimpico Grande.

cn-2
Belotti muốn nâng tầm sự nghiệp. Ảnh: Getty

Beckham ngắm cựu sao MU

Theo InterNews, Chủ tịch của Inter Miami đang nuôi tham vọng chiêu một tiền đạo Alexis Sanchez của Inter Milan. Chân sút người Chile vẫn chưa tìm được chỗ đứng tại Serie A và nhiều khả năng sẽ ra đi ở tháng Giêng tới.

Mourinho đưa sao Real vào tầm ngắm

Theo El Nacional, HLV của Roma, Jose Mourinho đã lên kế hoạch thâu tóm trung vệ Nacho của Real Madrid. Nhà cầm quân người Bồ hi vọng có thể đạt thỏa thuận với đội bóng cũ về một thương vụ cho mượn, kèm điều khoản mua đứt.

Lộ diện đồng đội phản bội khiến Messi cay đắng rời Barcelona

Man Utd củng cố tuyến giữa bằng ngôi sao Leicester City?

VIDEO: Sao Man City lập siêu phẩm nhấn chìm MU

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá MU Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT