Quảng cáo

Solskjaer nhận cảnh báo quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến tương lai

Thứ tư, 03/11/2021 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, huyền thoại Rio Ferdinand đã có những cảnh báo gửi tới HLV Solskjaer và các cầu thủ của Man United.

Theo đó, phát biểu sau trận hòa 2-2 của Man United trước Atalanta trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng bảng Champions League mới đây, trung vệ huyền thoại Rio Ferdinand đã có những lời cảnh báo dành cho HLV Solskjaer và các ngôi sao của Quỷ đỏ. Cựu tuyển thủ Anh cho hay:

“Man United không thể đem màn trình diễn này vào trận đấu sắp tới với Man City. Nếu cứ đá như vậy, họ sẽ bị đối thủ hủy diệt. Đội bóng của Ole có thể phải nhận đến 3, 4 hoặc 5 bàn thua. Mọi thứ đều đang xáo trộn”.

solskjaer
HLV Solskjaer nhận cảnh bảo từ Rio Ferdinand (Ảnh: Internet)

Manchester United đang duy trì phong độ không mấy ấn tượng trong giai đoạn gần đây. Quỷ đỏ mới chỉ có vỏn vẹn 1 chiến thắng trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại hạng Anh. Thành tích nghèo nàn của Quỷ đỏ cũng chính là một trong những nguyên nhân khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer đang phải đối mặt với vô vàn chỉ trích.

Vào cuối tuần này (6/11, giờ Việt Nam), Man United sẽ có cuộc tiếp đón nhà ĐKVĐ Man City trên sân nhà trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 11 Ngoại hạng Anh. Đây được dự đoán sẽ tiếp tục là một trận đấu nhiều sóng gió với HLV Solskjaer và các học trò. Nếu tiếp tục phải nhận thất bại, không gì có thể đảm bảo tương lai của nhà cầm quân người Na Uy tại Old Trafford.

Lộ diện ‘người được chọn’ để thay thế Solskjaer tại Man United

Newcastle United chọn cựu thuyền trưởng Arsenal

Highlight Atalanta vs Manchester United (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer MU Man City Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT