Quảng cáo

Lộ diện ‘người được chọn’ để thay thế Solskjaer tại Man United

Thứ tư, 03/11/2021 10:36 AM (GMT+7)
A A+

Theo nguồn tin từ ESPN, Manchester United được cho là đã chọn xong cái tên thay thế Ole Gunnar Solskjaer trong tương lai.

Tương lai của HLV Solskjaer tại Manchester United vẫn đang là một câu hỏi chưa có lời giải đáp. Mặc dù đã giúp MU nối lại mạch thắng tại Ngoại hạng Anh vào cuối tuần qua, tuy nhiên, không lâu sau đó nhà cầm quân người Na Uy lại gây thất vọng khi chỉ mang về 1 điểm cho Quỷ đỏ trong cuộc chạm trán Atalanta tại vòng bảng Champions League.

Chiến lược gia 48 tuổi được cho là không để lại quá nhiều dấu ấn chiến thuật và đang phụ thuộc vào sự đột biến của những cá nhân trong đội hình, ở đây là trường hợp của Cristiano Ronaldo hay Bruno Fernandes. Chính vì lẽ đó, mặc dù vẫn trao cơ hội cho HLV Solskjaer, tuy nhiên BLĐ Man United cũng nghiêm túc cân nhắc về khả năng bổ nhiệm một cái tên mới vào ghế nóng trong tương lai.

mauricio-pochettino
Pochettino được xem là ứng viên sáng giá thay thế Solskjaer (Ảnh: Internet)

Theo đó, nguồn tin từ ESPN khẳng định rằng, Mauricio Pochettino là cái tên đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Man United. Trong bối cảnh Antonio Conte đã là người của Tottenham và Zinedine Zidane không hứng thú với công việc tại Old Trafford, nhà cầm quân người Argentina được xem là ứng viên hàng đầu để thay thế Ole Solskjaer tiếp quản Quỷ đỏ.

Nguồn tin trên cũng cho rằng, mặc dù vẫn còn hợp đồng với PSG, tuy nhiên HLV Pochettino tỏ ra không mấy mặn mà với đội bóng nước Pháp và hoàn toàn có thể trở lại Anh nếu nhận được lời mời hấp dẫn. Về phía Man United, nếu Ole Solskjaer không thể giúp đội bóng thi đấu khởi sắc hơn trong thời gian tới, thượng tầng Quỷ đỏ sẽ đưa ra quyết định chấm dứt hợp đồng với nhà cầm quân người Na Uy.

Trong trường hợp tiếp quản ghế nóng tại Man United, HLV Pochettino được kỳ vọng sẽ mang đến Old Trafford một làn gió mới, giống như cái cách ông đã đưa Tottenham vào đến chung kết Champions League 2018/19.

Arsenal có thể sở hữu ‘Gà trống xứ Lombardy’

Ronaldo tạo ra kỷ lục khiến cả thế giới nể phục

Highlight Atalanta vs Manchester United (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer Pochettino MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT