Quảng cáo

Arsenal có thể sở hữu ‘Gà trống xứ Lombardy’

Thứ tư, 03/11/2021 10:17 AM (GMT+7)
A A+

Pháo thủ đang tìm kiếm những mục tiêu tiềm năng để tăng cường chất lượng đội hình. Ở vị trí tiền đạo, Arsenal được cho là đang muốn có chữ ký của Andrea Belotti.

Tuy nhiên để đảm bảo hơn về chiều sâu đội hình và dự phòng cho trường hợp Alexandre Lacazette rời đi vào cuối mùa giải, chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn muốn bổ sung thêm một trung phong. Tờ Calcio Mercato tiết lộ rằng, Arteta hiện đã xác định được mục tiêu ưng ý, đó là tiền đạo Andrea Belotti của Torino.

belloti-1-bb-baaacqbCm6
Belotti thi đấu thăng hoa trong màu áo Torino. (Ảnh: Getty)

Hợp đồng giữa cầu thủ 28 tuổi với Torino chỉ còn thời hạn đến Hè 2022. Dưới sự quan tâm đặc biệt của các đội bóng lớn như Arsenal, Dortmund, AC Milan và Lazio. Tiền đạo người Ý đã chuẩn bị kế hoạch tìm kiếm bến đỗ mới. Cụ thể, Belotti quyết định từ chối gia hạn với Torino và sẽ rời đi theo dạng cầu thủ tự do khi mùa giải khép lại.

Đây được xem như thời cơ không thể tuyệt vời hơn dành cho Pháo thủ. Vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới, Arsenal hoàn toàn có thể mở cuộc đàm phán với Belotti nhằm tìm kiếm cơ hội sở hữu cầu thủ người Ý ngay từ tháng Giêng.

HLV Mikel Arteta rất muốn có chân sút của Torino trong đội hình. Arsenal chấp nhận đáp ứng mức lương mà tiền đạo này mong muốn để có anh theo dạng chuyển nhượng tự do. Ở tuổi 28, Belotti đang trong giai đoạn đỉnh cao nhất sự nghiệp. Đến Emirates, anh có thể đóng vai trò chia lửa cùng Aubameyang trên hàng công.

gettyimages_1327355858_2048x2048
Arsenal đang ở rất gần tiền đạo người Ý. (Ảnh: Getty)

Cầu thủ 28 tuổi sở hữu phong độ ổn định suốt những mùa giải gần đây. Sau 6 lần ra sân tại Serie A mùa này, anh cũng đã có cho mình 2 bàn thắng. Tiền đạo Andrea Belotti là chân sút chủ lực của Torino. Anh cũng được đánh giá là một trong những chân sút tốt nhất Serie A hiện tại. Tính ra cầu thủ sinh năm 1993 đã ghi 106 bàn sau 231 lần ra sân trong màu áo đội bóng Italia.

Lewandowski ghi bàn vượt Messi và Ronaldo, sáng cửa giành QBV 2021

Tiếp tục được 'cứu', Solsa tâng bốc Ronaldo lên tận mây xanh

Author Thethao247.vn Trần Chí Tài / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Belotti Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT