Quảng cáo

Tiếp tục được 'cứu', Solsa tâng bốc Ronaldo lên tận mây xanh

Thứ tư, 03/11/2021 06:32 AM (GMT+7)
A A+

Đoàn quân của Ole Solskjaer một lần nữa lại phải nhờ đến sự tỏa sáng của Ronaldo mới tránh được một thất bại.

Highlights: Atalanta 2-2 MU (Nguồn: FPT Play)

Ở trận đấu với Tottenham hồi cuối tuần trước, siêu sao Cristiano Ronaldo đã có một màn trình diễn chói sáng để giúp Quỷ đỏ có chiến thắng đậm đà. Trong trận đấu vừa kết thúc vào rạng sáng nay 3/11 (giờ Việt Nam), CR7 tiếp tục là người hùng giúp Quỷ đỏ thoát thua trong gang tấc.

HLV Ole Solskjaer đương nhiên rất hài lòng với phong độ của cậu học trò. Sau khi trận đấu kết thúc, nhà cầm quân người Na Uy đã dành lời khen có cánh dành cho Ronaldo. Thậm chí, Solsa đã so sánh tiền đạo chủ lực của ông với huyền thoại bóng rổ Michael Jordan.

ro-2
CR7 tiếp tục khẳng định đẳng cấp hàng đầu. Ảnh: Getty

"Cristiano với MU giống như Michael Jordan đối với Chicago Bulls vậy. Không ai có thể nghi ngờ về tính cách của hai huyền thoại này. Họ không bao giờ bỏ cuộc và luôn chiến đấu. Chúng tôi đã thực hiện một số thay đổi và mọi chuyện đã được giải quyết", thuyền trưởng United cho biết.

Ronaldo với cú đúp vừa lập được đã chính thức vượt qua ông thầy người Na Uy trong danh sách các cây săn

bàn hàng đầu của MU. Tính từ đầu mùa giải, thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha cũng đang là nguồn cung bàn thắng số 1 của Quỷ đỏ, với 9 bàn thắng sau 11 trận đấu.

Trên thực tế, United đã có một trận đấu không tốt trên đất Ý. Hai nhân tố chủ chốt trong đội hình Quỷ đỏ là Paul Pogba và đội trưởng Harry Maguire đã có một ngày thi đấu dưới sức. Ngoài ra, nỗi lo lại xuất hiện với United sau khi trung vệ Raphael Varane đã dính một chấn thương.

Cuối tuần này, thầy trò Ole Solskjaer sẽ tiếp đón Man City trên sân nhà Old Trafford. Đội bóng của Pep Guardiola vừa phải nhận thất bại muối mặt trước Crystal Palace.

Lịch thi đấu Cúp C1 2021/22

Bảng xếp hạng Champions League 2021/22

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Cúp C1 MU Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT