Quảng cáo

Van de Beek được khuyên đặt tên con giống tên HLV Solskjaer

Thứ sáu, 05/11/2021 15:05 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi đón tin vui, tiền vệ Donny van de Beek của Manchester United đã được khuyên đặt tên con giống với tên của HLV Solskjaer.

Mới đây trên trang Instagram cá nhân của mình, tiền vệ Donny van de Beek thông báo tin vui khi đã có con cùng Estelle Bergkamp - con gái của huyền thoại Hà Lan, Dennis Bergkamp. Ngôi sao thuộc biên chế Man United hân hoan: “Vui mừng thông báo rằng chúng tôi đang chờ đón đứa con đầu lòng”.

Bài đăng của Van de Beek nhanh chóng thu hút được sự chú ý của giới truyền thông cũng như những người hâm mộ với hơn 650.000 lượt thích và 13.000 bình luận. Đáng nói, trong số những bình luận kể trên, Andy van der Meyde - cựu tiền vệ của Ajax đã viết: “Chúc mừng cậu. Cậu có ý định đặt tên đứa nhỏ là Ole Gunnar không?”, kèm theo đó là biểu tượng mặt cười.

van de beek
Andy van der Meyde để lại bình luận trên bài đăng của Van de Beek (Ảnh: Chụp màn hình)

Bình luận của Van der Meyde sau đó cũng nhận được hơn 13.000 lượt thích và 900 lượt phản hồi. Câu nói của ngôi sao 42 tuổi được cho là một lời bông đùa khi Van de Beek không thường xuyên được HLV Ole Gunnar Solskjaer của Man United trọng dụng.

Donny van de Beek gia nhập Manchester United từ Ajax vào tháng 9/2020 với mức giá 39 triệu euro. Ngôi sao người Hà Lan được kỳ vọng sẽ mang đến làn gió mới tại Old Trafford, dẫu vậy, sau 2 mùa giải gắn bó cùng Quỷ đỏ tiền vệ 24 tuổi mới chỉ có vỏn vẹn 40 lần ra sân trên mọi đấu trường. Cho đến thời điểm hiện tại, Van de Beek mới đóng góp cho MU được 1 bàn thắng và 2 kiến tạo.

Sao MU bị loại khỏi tuyển Anh, Southgate nói gì?

Siêu máy tính gây bất ngờ với tỷ lệ MU vô địch Cúp C1 2021/22

VIDEO: Bài toán khó nhất đã được giải, Man Utd chinh phục chức vô địch

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer Donny van de Beek MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT